Chọn mua combo decor phòng ngủ cần đảm bảo yếu tố bền bỉ, đẹp mắt mà giá rẻ, tiết kiệm. Để giúp bạn dễ hơn khi khảo sát, đánh giá combo decor phòng ngủ, dưới đây là chi tiết các mẫu đẹp kèm báo giá mới nhất hiện nay.
1. Các mẫu combo decor phòng ngủ đẹp, thịnh hành, được yêu thích nhất
1.1. Combo decor phòng ngủ gỗ công nghiệp MDF
Đẹp mắt, giá rẻ là những điểm nổi bật của combo phòng ngủ gỗ công nghiệp.
Tuy nhiên, so sánh các loại gỗ công nghiệp hiện có trên thị trường, gỗ công nghiệp MDF được đánh cao cao nhất khi decor phòng ngủ hiện đại nhờ cân đối yếu tố giá thành và chất lượng.
Những mẫu thiết kế combo decor phòng ngủ sử dụng ván MDF dày dặn, từ 15 - 17mm trở lên sẽ cứng cáp, chịu lực tốt, không lo cong vênh, mối mọt. Tuổi thọ trung bình lên đến 7 – 15 năm sử dụng.
Bề mặt gỗ thường có lớp phủ Melamine dày dặn, nhẵn bóng kèm bảng màu phong phú với hơn 200 màu cho bạn tha hồ lựa chọn.
Để an tâm chất lượng, độ an toàn của combo decor phòng ngủ gỗ MDF cũng như có được mức giá tốt nhất, bạn nên tìm đến những thương hiệu nội thất uy tín, trực tiếp sản xuất – cung ứng sản phẩm.
Trong tầm giá dưới 10 triệu đồng, bạn có thể yên tâm lựa chọn giường ngủ lẫn tủ quần áo gỗ MDF phủ Melamine cao cấp decor phòng ngủ nhỏ, đảm bảo phòng ngủ tiện nghi, đẹp mắt.

1.2. Combo decor phòng ngủ gỗ công nghiệp MFC
Trang hoàng phòng ngủ theo phong cách hiện đại, sang trọng thì không nên bỏ qua mẫu combo decor phòng ngủ gỗ MFC nhập khẩu.
Bởi bộ sản phẩm không gặp về giới hạn màu sắc tương tự combo gỗ MDF. Nhìn chung, tông màu trầm ấm, quý phái, thanh lịch phổ biến nhất, giúp không gian nội thất có sắc thái, cá tính riêng.
Phần lớn những mẫu decor phòng ngủ hiện đại sở hữu gam màu trung tính luôn mang đến sự thư giãn, tinh tế, nhẹ nhàng.
Kết hợp lớp phủ Melamine trên bề mặt, ngoại hình combo phòng ngủ hiện đại MFC được bảo vệ lâu bền, hạn chế trầy xước, ẩm mốc tấn công.
Khi được bố trí khéo léo, hợp lý trong phòng ngủ, từng món trong combo decor phòng ngủ liên kết đồng nhất, gia tăng tính thẩm mỹ, thu hút sự chú ý, thể hiện gu thẩm mỹ và sự chỉn chu, sẵn sàng đầu tư cho không gian sống, nhất là không gian trẻ trung, phóng khoáng.

1.3. Combo decor phòng ngủ gỗ Sồi
So với combo giường tủ phòng ngủ gỗ công nghiệp, combo phòng ngủ gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, giá trị mang lại tương xứng. Bởi combo decor phòng ngủ gỗ tự nhiên cực kỳ bền bỉ, ngoại hình đẹp, không sợ lỗi thời, có thể đồng hành cùng nhiều thế hệ trong gia đình.
Tham khảo các mẫu thiết kế, decor phòng ngủ hiện đại gỗ tự nhiên hiện có trên thị trường, các sản phẩm được sản xuất, gia công từ gỗ Sồi có ưu điểm vượt trội nhờ chi phí thấp, hợp túi tiền gia đình Việt.
Nếu sử dụng và bảo quản đúng cách, combo decor phòng ngủ gỗ Sồi có tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm hoặc lâu hơn.
Về kinh phí, tùy vào kích thước, kiểu dáng mà combo phòng ngủ hiện đại gỗ Sồi dao động 10 - 20 triệu đồng. Bộ sản phẩm thường được bảo hành 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

1.4. Combo decor phòng ngủ gỗ Xoan Đào
Theo xu hướng thời đại ngày nay, đa số các combo phòng ngủ hiện đại có ngoại hình đơn giản, tiết chế hoa văn trang trí rườm rà, tập trung hướng đến công năng sử dụng, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, combo giường tủ phòng ngủ gỗ Xoan Đào được nhiều người yêu thích và lựa chọn để có được phòng ngủ đẹp như mong muốn.
Hầu hết chất liệu gỗ Xoan Đào tự nhiên mộc mạc đều được tẩm sấy, xử lý kỹ càng trước khi chế tác nên đảm bảo chắc chắn, dẻo dai, không sợ nứt nẻ, mối mọt.
Dù bài trí đơn giản hay sắp xếp theo phong cách riêng thì combo decor phòng ngủ gỗ Xoan Đào cũng thu hút, nổi bật, đem đến không gian phòng ngủ ấm cúng, tiện nghi, tiện dụng
Về giá thành, combo decor phòng ngủ gỗ Xoan Đào chỉ cao hơn gỗ Sồi một chút nhưng tiết kiệm về lâu về dài khi bạn đầu tư mẫu combo này cho phòng ngủ nhà mình.

2. Những lưu ý khi lựa chọn combo decor phòng ngủ giá rẻ
Để có được không gian phòng ngủ phù hợp với sự lựa chọn và phong cách decor của bạn, cần "bỏ túi" những nguyên tắc như sau:
2.1. Chọn phong cách thiết kế phù hợp
Nguyên tắc đầu tiên đó là phải biết chọn phong cách decor, trang trí "tông xuyệt tông". Vì có khá nhiều phong cách trang trí combo nội thất như phong cách đơn giản, tinh tế, sang trọng, độc đáo... nhưng nếu không kết hợp khéo léo sẽ tạo nên tổng thể kém đẹp.
Nên lựa chọn một phong cách trang trí combo giường tủ phòng ngủ nhất quán theo sở thích cá nhân. Mục đích của việc lựa chọn combo decor phòng ngủ phù hợp nhằm tạo nên góc thư giãn dễ chịu, hợp “gu” chủ nhân căn phòng.

2.2. Chất liệu có nguồn gốc uy tín, an toàn
Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, gắn bó khá nhiều với mỗi người nên decor phòng ngủ nhỏ hay lớn đềucần đặc biệt chú ý đảm bảo an toàn.
Nguồn nguyên liệu sản xuất, gia công combo decor phòng ngủ phải có xuất xứ rõ ràng, không tiềm ẩn hóa chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mọi đối tượng người dùng.

2.3. Lưu ý vấn đề phong thủy
Người Việt Nam nói riêng và người Châu Á nói chung thường tin tưởng vào âm dương ngũ hành.
Theo đó, việc sắp xếp, decor phòng ngủ hiện đại cũng như lựa chọn những đồ trang trí phải tương ứng với bản mệnh, cung tuổi... Decor trang trí theo phong thuỷ sẽ góp phần cải thiện vận khí, thu hút năng lượng tốt cho bạn và gia đình.

3. Mua combo decor phòng ngủ ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Khi có nhu cầu tìm hiểu, đặt hàng combo phòng ngủ hiện đại, tân cổ điển cho bản thân và gia đình, bạn nên tìm đến các đơn vị nội thất uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ càng kèm chế độ bảo hành, bảo dưỡng đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng.
Một trong những địa chỉ uy tín có thể tin cậy là Nội Thất Viva.
Đây là thương hiệu nội thất có kinh nghiệm tại TP.HCM với những đơn hàng combo decor phòng ngủ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp giá tốt, chất lượng cao.
Bộ sưu tập combo phòng ngủ có sẵn tại website và hệ thống showroom. Các mẫu thiết kế giúp bạn không phải tìm hiểu, cân nhắc từng món lẻ, đồng thời, tối ưu chi phí nhờ quá trình thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt đồng bộ, hạn chế các phát sinh không cần thiết.
Ngoài ra, nếu đặt hàng “may đo” riêng, các đơn hàng sẽ được ‌khảo‌ ‌sát‌ ‌và‌ ‌tư‌ ‌vấn‌ ‌trực‌ ‌tiếp‌ ‌tại‌ ‌nhà‌, có thiết kế ‌chân‌ ‌thực,‌ ‌phối‌ ‌cảnh‌ ‌sắc‌ ‌nét‌ trước khi tiến hành sản xuất thực tế.
Quá trình sản xuất, gia‌ ‌công‌ combo giường tủ phòng ngủ chuẩn‌ ‌thiết‌ ‌kế‌ ‌2D, 3D với ‌chất‌ ‌liệu‌ ‌cao‌ ‌cấp‌ và kích thước “may đo”. ‌100%‌ ‌mẫu‌ ‌được‌ ‌thiết‌ kế ‌theo‌ ‌yêu‌ ‌cầu‌ ‌của‌ bạn.‌ ‌
Song song đó, Viva có xưởng‌ ‌sản‌ ‌xuất‌ riêng, chủ động các khâu, không qua trung gian nên ‌‌tối‌ ‌ưu‌ ‌chi‌ ‌phí,‌ ‌tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian‌, cam kết chất lượng trong từng đơn hàng. Đặc biệt, ‌chế độ bảo‌ ‌hành‌ dài hạn,‌ ‌hậu‌ ‌mãi‌ ‌trọn‌ ‌đời‌.
Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hoặc thiết kế riêng combo decor phòng ngủ cao cấp, giá gốc tận xưởng, hãy liên hệ Nội Thất Viva qua Hotline/ Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN
- Website: https://noithatviva.vn
- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/10-co...-tui-tien.html