Combo giường tủ hiện đại hợp thị hiếu thẩm mỹ các gia đình hiện nay nên rất phổ biến, thịnh hành. Nhưng liệu bạn đã biết chọn combo giường tủ hiện đại sao cho phù hợp, ít tốn tiền?

Dưới đây là tổng hợp những chia sẻ, kinh nghiệm thiết thực, hữu ích dành cho bạn.

1. Bí kíp siêu chuẩn khi chọn mua combo giường tủ hiện đại
1.1. Lựa chọn combo giường tủ hiện đại đúng size, vừa đủ
Bạn có biết, kích thước càng lớn thì chi phí càng cao? Vì thế, yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi mua combo nội thất phòng ngủ hiện đại chính là kích cỡ, size giường, size tủ quần áo…

Tùy vào diện tích của phòng ngủ để quyết định nên mua combo phòng ngủ hiện đại nhỏ hay lớn. Theo kinh nghiệm của chuyên gia nội thất thì việc nắm được kích thước căn phòng sẽ giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong việc bố trí phòng ngủ của mình.

Thông thường, combo giường tủ bàn trang điểm size lớn có mẫu giường ngủ được lựa chọn phổ biến với chiều dài khoảng 1m8 – 2m. Chiều cao của giường dao động từ 30 – 35cm. Tủ quần áo 4 – 5 cánh rộng rãi. Tuy nhiên, với những phòng ngủ nhỏ có thể cân nhắc chọn combo giường tủ hiện đại tiết kiệm diện tích với giường ngủ 1m2 - 1m6, tủ quần áo 2 - 3 cánh, giúp không gian thoáng đãng hơn.

Với những phòng ngủ có diện tích hạn hẹp, bạn cũng có thể chọn những mẫu combo bao gồm giường có kích thước gọn gàng, có thể gấp lại khi không sử dụng. Như vậy sẽ tiện lợi hơn rất nhiều so với những mẫu giường cố định.

Chọn size combo phòng ngủ vừa vặn, hợp lý

1.2. Chọn chất liệu combo giường tủ hiện đại bền đẹp theo ngân sách
So với những chất liệu khác thì combo phòng ngủ hiện đại làm từ gỗ đa dạng kiểu dáng và mẫu mã hơn rất nhiều. Giường ngủ được sản xuất từ 2 loại gỗ thịnh hành là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

Trong đó, combo phòng ngủ gỗ tự nhiên có độ bền cao, chắc chắn, vân gỗ đẹp mắt nhưng lại có giá thành cao. Một số loại gỗ tự nhiên được dùng để làm giường như Sồi, Xoan, Gõ Đỏ, Lát, Hương… Bạn có thể mua combo giường tủ hiện đại gỗ tự nhiên bình dân, giá tiết kiệm hay gỗ cao cấp, đắt tiền theo ngân sách thực tế.

Trong khi đó, combo phòng ngủ gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn, sản xuất hàng loạt, chịu lực vừa phải, không bị cong vênh do thay đổi thời tiết.

Bộ sản phẩm giá rẻ cần đảm bảo độ bền

1.3. Chọn màu sắc combo giường tủ hiện đại thẩm mỹ, hợp phong thủy
Theo chuyên gia nội thất, mua combo phòng ngủ hiện đại nên dựa vào bố cục hoặc phong thủy.

Ví dụ: Bạn thuộc mệnh Kim nên chọn combo màu trắng, xám, ghi; mệnh Hỏa chọn combo màu đỏ, hồng, tím; mệnh Thổ chọn các món màu vàng, nâu đất; mệnh Mộc chọn màu xanh lá còn mệnh Thủy thì chọn màu xanh nước biển...

Mặt khác, combo nội thất phòng ngủ hiện đại hạn chế tình trạng một màu đơn điệu, cùng tông màu quá đậm, quá sáng... để không gian đẹp mắt, hài hòa cho toàn bộ phòng ngủ.

Nên cân nhắc phối hợp nhiều màu sắc để tăng tính thẩm mỹ cho combo giường tủ hiện đại, điển hình như màu trắng nên kết hợp với một số họa tiết màu vàng, đỏ, cam, xanh... để căn phòng sinh động, có sức sống.

Ngoài ra, khi mua combo giường tủ bàn trang điểm, bộ nội thất thường có chiếc bàn xinh xinh cho chị em phái đẹp chăm sóc nhan sắc mỗi ngày.

Bởi vì combo phòng ngủ được thiết kế đẹp, cần có sự hài hòa nhất định về tổng thể, màu sắc, phong cách… như vậy mới tạo được không gian sống thoải mái, hoàn hảo.

Đối với căn phòng quá chật, bạn có thể chọn combo giường tủ thông minh, treo trường...

Có thể thấy, màu sắc giường ngủ đóng một vai trò quan trọng trong việc tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy vào sở thích của từng người để chọn được màu sắc phù hợp nhất cho giường ngủ của mình.


Decor, phối hợp màu sắc đẹp, hợp phong thủy

2. Các mẫu thiết kế combo giường tủ hiện đại đẹp được lựa chọn nhiều nhất hiện nay
2.1. Combo giường tủ hiện đại cho phòng ngủ nhỏ
Màu trắng, pastel nhẹ nhàng thường được lựa chọn cho thiết kế phòng ngủ nhỏ.

Bởi các tông màu này không chỉ đẹp mắt mà còn tạo hiệu ứng mở rộng, làm sáng bừng không gian, giúp căn phòng trông được rộng rãi, thoáng sạch hơn rất nhiều. Combo nội thất màu sáng đem lại một không gian phòng ngủ thoải mái, giúp thỏa mãn cả về thị giác lẫn tinh thần mỗi ngày.

Tiết Kiệm Chi Phí Hiệu Quả Nhờ 3 Bí Kíp Chọn Combo Giường Tủ Hiện Đại
Bộ nội thất gọn đẹp cho phòng ngủ nhỏ

2.2. Combo giường tủ hiện đại cho phòng ngủ lớn
Nhờ diện tích rộng rãi nên bạn có thể chọn màu sáng hay màu tối đều được. Một số thiết kế combo nội thất phòng ngủ hiện đại tông màu trầm tối mang đến cá tính, dấu ấn riêng một cách tinh tế, sang trọng.

Các sản phẩm trong combo đầy đủ công năng, tiện ích, cần thiết mỗi khi sử dụng. Tông màu cũng phù hợp xu hướng thiết kế nội thất hiện đại, mang lại cảm giác ấm áp, tĩnh lặng, nhẹ nhàng.

Những người chọn combo này tha hồ decor theo sở thích cũng như tận hưởng những giấc ngủ trọn vẹn, cực kỳ phù hợp cho không gian nội thất phòng ngủ đa dạng, hiện đại.

Tiết Kiệm Chi Phí Hiệu Quả Nhờ 3 Bí Kíp Chọn Combo Giường Tủ Hiện Đại
Combo phòng ngủ lớn cao cấp, sang trọng

2.3. Combo giường tủ hiện đại thông minh
Hiện nay trên thị trường, combo giường tủ bàn trang điểm thế hệ mới được thiết kế đa dạng cùng nhiều tiện ích tích hợp. Vì thế, bạn nên tận dụng những món đồ nội thất này để tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Nhìn chung, combo giường tủ thông minh thường có giường ngủ có hộc kéo, tủ quần áo có kệ góc, cửa lùa, kịch trần...

Về chất liệu, nên chọn combo phòng ngủ hiện đại thông minh gỗ công nghiệp. Vì ưu điểm của loại gỗ này là không bị cong vênh, mối mọt trong quá trình sử dụng. Gỗ công nghiệp còn mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cũng như mẫu mã, dễ dàng phối hợp với các món nội thất khác trong căn phòng.

Tiết Kiệm Chi Phí Hiệu Quả Nhờ 3 Bí Kíp Chọn Combo Giường Tủ Hiện Đại
Các món trong combo tích hợp nhiều tiện ích linh hoạt, tiện nghi

=> Xem thêm:

5 Lời Khuyên Vàng Ai Cũng Nên “Bỏ Túi” Khi Chọn Mua Combo Giường Ngủ
Khám Phá 7+ Combo Phòng Ngủ Tân Cổ Điển Đẹp Xuất Sắc, Báo Giá Tốt Nhất
9+ Combo Giường Tủ Gỗ Tự Nhiên Siêu Đẹp, Đầy Phong Cách, Hợp Xu Hướng
3. Mua combo giường tủ hiện đại ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Nổi tiếng là một trong những đơn vị sản xuất - phân phối trực tiếp combo phòng ngủ hiện đại không qua trung gian, Nội Thất Viva chính là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Tại Viva, chất lượng luôn đi đôi với giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường. Các sản phẩm được bàn giao đến khách hàng đều có nguồn gốc rõ ràng nhờ quá trình tuyển chọn ngay từ đầu. Đội ngũ thợ thi công nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện đúng yêu cầu về công năng, tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.



Những lợi thế, cam kết bạn yên tâm có được khi đặt hàng combo nội thất phòng ngủ hiện đại tại Nội Thất Viva cụ thể như sau:

+ Combo giường tủ hiện đại được sản xuất, gia công độc quyền tại xưởng riêng ở địa chỉ: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12.

+ Giá rẻ tận xưởng, tối ưu chi phí, túi tiền của khách hàng.

+ Nhận đơn hàng combo giường tủ bàn trang điểm thiết kế sẵn lẫn thi công trọn gói. Rất nhiều công trình hoàn thiện combo đã được Viva thực hiện và được đánh giá cao.

+ Có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp bạn tìm được combo giường tủ hiện đại phù hợp nhất.

+ Vận chuyển, giao lắp tận nơi chuyên nghiệp, nhanh chóng.

+ Cam kết chất lượng, bảo hành 2 – 5 năm và hỗ trợ trọn đời.

Với uy tín và quyền lợi tốt nhất thị trường hiện nay, ghé ngay showroom Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng combo giường tủ hiện đại chất lượng với giá gốc tận xưởng bạn nhé!

Nội Thất Viva luôn sẵn sàng phục vụ quý khách!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

------------------------------------
Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/tiet-...-hien-dai.html