Hiện nay, nhu cầu sống trong các căn hộ chung cư phức hợp đa chức năng đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi sự tiện lợi, an toàn và không gian sống đẳng cấp. Những nguyên tắc cơ bản dưới đây có thể sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn được một căn hộ River City vừa tốt lại vừa có thể định cư lâu dài.

Phối cảnh dự án River City

Uy tín chủ đầu tư


Uy tín chủ đầu tư là yếu tố quan trọng quyết định khách hàng mua căn hộ của một dự án nào đó. Một dự án tốt phải đến từ một chủ đầu tư uy tín đã và đang có những dự án được khách hàng quan tâm, giới bất động sản đánh giá cao. Với những chủ đầu tư mới, khách hàng cần thận trọng tìm kiếm thông tin về chủ đầu tư tránh rủi ro.Dự án căn hộ cao cấp hàng đầu quận 7 – [replacer_a] được đầu tư và phát triển bởi 3 “ông lớn” trong thị trường bất động sản là Công ty Cổ phần phát triển [replacer_a] Phát Đạt, An Gia Investment và Quỹ đầu tư hàng đầu Nhật Bản Creed Group. Sự kết hợp lợi thế của mỗi bên về quỹ đất, kinh nghiệm phát triển dự án và nguồn vốn mạnh mẽ sẽ đẩy nhanh tiến độ xây dựng và sớm đưa căn hộ River City đi vào sử dụng.


Theo quan niệm của người Á Đông, vị trí địa lý có thể ảnh hưởng tới vận mệnh của chủ hộ cũng như làm thay đổi tài mệnh, may mắn. Chính vì vậy mà những dự án có vị trí địa lý đắc địa, phong thủy tốt thường được khách hàng quan tâm và lựa chọn.

River City có dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Dự án khu phức hợp River City là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa nằm trên mặt tiền đường Đào Trí, Quận 7. Đây là một trong những khu vực có mức độ đô thị hóa cao, tốc độ phát triển kinh tế nhanh, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện,… Đặc biệt, dự án River City có lợi thế với 3 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn rộng lớn. Bên cạnh ý nghĩa về phong thủy mang lại tài lộc dồi dào cho gia chủ thì những căn hộ có cảnh quan sông nước xung quanh luôn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.
Lựa chọn căn hộ phù hợp


Căn hộ River City có nhiều diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ căn hộ 1 phòng ngủ tới căn hộ rộng lớn 3 phòng ngủ. Mặt khác, chủ đầu tư đã liên kết với nhiều ngân hàng cho khách hàng vay vốn ưu đãi khi mua căn hộ.Ngoài ra, căn hộ River City còn được trang bị hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản tiêu chuẩn quốc tế mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi nhất.

Căn hộ River City

Tiện ích nội khu



Để đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn căn hộ phải lựa chọn cả tiện ích sống đi kèm. Tránh lựa chọn những chung cư sống không có tiện ích đi kèm, khiến sinh hoạt cuộc sống có thể trở nên bất tiện.Dự án River City sở hữu hệ thống tiện ích “khủng” với 99 tiện ích nội khu, trong đó có 4 tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, đường hoa đi bộ trên không và hồ bơi thác nước hai tầng. Tất cả đều được lấy cảm hứng từ những công trình kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, đầu tư với tổng kinh phí 20 triệu USD. Căn hộ River City hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống đẳng cấp, sang trọng bậc nhất thành phố Hồ Chí Minh.