Nắm bắt sự chú ý của người sử dụng ở giai đoạn đó có thể làm cho tất cả các sự khác biệt. Các bản sao cho thật chính xác và đưa ra một lượng thông tin để kích thích người dùng và đồng thời tập trung vào cảm xúc gọi, không xảy ra sự kiện.
Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn viết mô tả cho các ứng dụng điện thoại can ho tropic garden di động của bạn có tiềm năng để móc vào người dùng tải về.
1. 255 ký tự xác định ứng dụng của bạn
Đó là khoảng số lượng ký tự người dùng nhận được để xem trên trang hồ sơ của ứng dụng của bạn trên cửa hàng ứng dụng của Apple mà không cần phải gõ vào "more" để đọc các mô tả mở rộng.
Bộ ký tự này ban đầu được biết đến như là "ở trên nếp gấp" văn bản xuất hiện một cách tự nhiên mà không cần người dùng phải thực hiện một nỗ lực để đào sâu hơn. Hầu hết người dùng sẽ muốn đọc thêm về ứng dụng của bạn chỉ khi các văn bản ở đây hứng thú cho họ.
Tập trung vào việc truyền tải các giá trị của ứng dụng của bạn và đồng thời kêu gọi những cảm xúc của họ. Nhiều ứng dụng phổ biến như để giới thiệu sự tín nhiệm của các số liệu thống kê như là nơi họ đã được đặc trưng, số lượng tải về hoặc các phương tiện truyền thông mà in thiệp cưới giá rẻ tphcm họ đã được bao phủ bởi. Đây là những khó khăn đi cho ứng dụng mới.

Dưới đây là một ví dụ tuyệt vời của một "ở trên nếp gấp" mô tả ứng dụng cho Rewind Thời gian theo dõi ứng dụng: "Các giải pháp theo dõi thời gian tốt nhất là một trong những bạn thậm chí không cần phải suy nghĩ về. Rewind tự động theo dõi thời gian của bạn dựa trên vị trí của bạn. Bạn chỉ cần có để thiết lập những nơi quan trọng của bạn và bạn đã hoàn tất. "
Trong câu đầu tiên, nó kháng cáo đến cảm xúc của bạn và ở bên cạnh, truyền tải các đề xuất giá trị.
2. Hình thức tường thuật
Các hình thức và cách thức của toàn bộ bài tường thuật của mô tả phải là từ quan điểm về cách một người dùng sẽ sử dụng các ứng dụng, chứ không phải là từ quan điểm của riêng bạn xem như là tác giả. Các thuyết minh tốt nhất là những kể một câu chuyện mà người dùng có thể dễ dàng Căn hộ tropic garden xác định với.
Người sử dụng sẽ có thể ngay lập tức hình ảnh bản thân là có thể sử dụng các ứng dụng và đánh giá cao tính năng của nó chỉ đơn giản bằng cách đọc về họ. Một cách đơn giản để làm điều này là để tưởng tượng mình là người sử dụng và mô tả cuộc hành trình mà bạn muốn chụp như một người dùng đam mê của các ứng dụng.

3. Mô tả các vấn đề và giải pháp
Mỗi sản phẩm thành công hay ứng dụng giải quyết một vấn đề đối với khách hàng. Đôi khi, những điểm đau là hiển nhiên, nhưng ở thời điểm, họ là một cái gì đó mà bạn có ban can ho tropic garden để làm cho khách hàng của bạn suy nghĩ về.

Ví dụ, sản phẩm cung cấp tiện lợi như Uber hoặc Instacart đã phải truyền đạt những vấn đề người dùng của họ thường phải đối mặt. Những sản phẩm này giải quyết một vấn đề mà khách hàng không biết họ có ở nơi đầu tiên.
Nếu ứng dụng của bạn rơi vào các thể loại mà vấn đề là không rõ ràng, giao tiếp lên phía trước để người dùng của bạn có thể cộng hưởng với những giải pháp tốt hơn.
Không cần phải nói, làm theo nó với ứng dụng của bạn như thế nào giải quyết vấn đề đó cho các khách hàng. Ngắn hơn và ngắn gọn hơn các bản sao, càng tốt.

4. Các tính năng nổi bật
Thậm chí, nếu ứng dụng của bạn có một tính năng gazillion, tập trung vào đề cập đến chỉ có một vài. Nếu ứng dụng của bạn sẽ giúp người sử dụng ghi chép, lưu chúng trên các đám mây, chia sẻ nó với những người dùng khác, có kết nối mạng xã hội, chụp ảnh tốt hơn với bộ lọc - không đề cập đến tất cả các tính năng này.
Viết về các tính năng mà giới thiệu chào cốt lõi của bạn hoặc những bán căn hộ tropic garden người mà hình thành các vị trí của ứng dụng của bạn. Nếu ứng dụng của bạn được định vị là các lưu ý tốt nhất dùng ứng dụng - chỉ tập trung vào những bộ tính năng. Hãy để cho người dùng khám phá những tính năng còn lại trong ứng dụng.
Người dùng kết nối tốt nhất với một trường hợp sử dụng cụ thể.

5. Báo cáo tín nhiệm
Nếu bạn đã có chí lớn sớm trong vòng đời ứng dụng, hãy chắc chắn đến thời điểm nó ra. Một xác nhận của bên thứ ba sẽ giúp xây dựng sự tín nhiệm khi có ít hoặc không có ý kiến cho ứng dụng của bạn.
Trên đường đi, bạn có thể thêm số lượt tải, đề cập đến nếu bạn đã có đặc trưng về các cửa hàng ứng dụng hay đề cập đến bất kỳ giải thưởng chiến thắng. can ho tropic garden quan 2 Ngoài ra, cảm thấy tự do để thêm một vài lời chứng thực của khách hàng mà bạn có thể nguồn bằng tay.
Hãy đối xử với ứng dụng của bạn mô tả cửa hàng như là bản sao quảng cáo của sản phẩm mà bạn có để có được khách hàng của bạn cảm xúc vui mừng về việc tải về và sử dụng sản phẩm.