Tin rao vặt: 9 dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng dễ bỏ qua, dễ nhầm lẫn (Phần 2)

  1. Thông tin bài viết

    9 dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng dễ bỏ qua, dễ nhầm lẫn (Phần 2)

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Nhất
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    250025
    TK
    Di động
    0932111957
    Thông tin chi tiết
    9 dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng dễ bỏ qua, dễ nhầm lẫn (Phần 2)

    phần 1 đã điểm qua dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tiếp tục về phần còn lại của bài viết. Mời các bạn xem tiếp nội dung dưới đây:


    6. Tổn thương thận

    Tổn thương thận là dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng xảy ra thường xuyên. Việc làm việc hết năng suất để lọc máu và đào thải lượng đường dư thừa ra ngoài cơ thể trong thời gian dài, dẫn đến tình trạng thận bị suy yếu đi.

    Xem thêm: Bệnh tiểu đường nên uống thuốc gì? Nhiều loại thuốc và tôi chọn…

    Chức năng của thận giảm dần và đường tiết niệu bị nhiễm khuẩn dẫn đến các tình trạng nước tiểu đục, có mùi hôi hoặc có máu. Theo đó có thể là sốt, ớn lạnh, đau lưng. Lâu dần sẽ dẫn đến việc suy thận nặng, phải chạy thận nhân tạo.

    7. Tim mạch bất ổn

    Dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng, các thành dộng mạch chủ đã bị tổn thương và xơ vữa, dẫn đến tình trạng tim mạch bất ổn. Người bệnh sẽ xảy ra các tình trạng, đau tứt ngực, khó thở, mệt mỏi, và nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim và đột quỵ tăng cao.

    8. Bệnh thần kinh ngoại biên

    Các dây thần kinh ở chi dưới là nơi bị thiệt hại nặng nề khi mắc bệnh tiểu đường giai đoạn nặng. Chân bạn sẽ có cảm giác: đau đớn thường xuyên, vết loét khó lành, tê bì tay chân, run rẩy,…

    9. Vấn đề tình dục

    Các trường hợp có thể xảy ra là rối loạn cương dương ở nam và khô âm đạo ở nữ giới, mất khả năng ham muốn tình dục. Dấu hiệu này rất dễ bị bỏ qua và nhầm lẫn với các căn bệnh khác. Nhưng nếu kéo dài thì đời sống vợ chồng sẽ bị chia rẽ, khó hạnh phúc.

    Tìm hiểu về cách điều trọ Tiểu đường: http://dotnuke5.database.it/UserProfile/tabid/42/userId/11322/language/en-US/Default.aspx

    Ngoài các dấu hiệu trên thì bệnh tiểu đường nặng còn xuất hiện kèm các biến chứng: lú lẫn, ý thức chậm, sưng phù, ho kéo dài,….

    Những biến chứng cấp tính nguy hiểm :

    - Hôn mê nhiễm toan- ceton: tình trạng này xảy ra đối với bệnh nhân có sự thay đổi khi dùng insulin cơ thể chưa thích ứng kịp. Dấu hiệu xuất hiện là: buồn nôn, đau bụng, ý thức chậm dần đi vào hôn mê.

    - Hôn mê hạ đường huyết: việc hạ đường huyết có thể là do liều lượng insulin dùng quá liều, chế độ ăn uống không hợp lý, bỏ bữa, hoạt động thể lực nặng nhọc. Triệu chứng xảy ra là mệt mỏi, lã mồ hôi, ý thức chậm, chân run, đói dữ dội từ từ rơi vào hôn mê.

    - Hôn mê tăng thẩm thấu: tình trạng này xảy ra khi cơ thể bị mất nước bởi các tác nhân là sốt, uống ít nước, thuốc làm tăng đường huyết.

    Tham khảo về thuốc Tiểu đường TOPPY

    Bên trên là các dấu hiệu bệnh tiểu đường nặng và các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Rất mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn nhận ra các dấu hiệu của bệnh dễ dàng để kịp thời đến xét nghiệm và khám bệnh đúng lúc. Đừng để bệnh có dấu hiệu trở nặng mới nhận ra đến lúc đó việc điều trị sẽ tốn kém và khó khăn.
    Lần sửa cuối bởi thanhquy2207, ngày 11-06-2018 lúc 08:44 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google