Cột chắn dây căng là loại thiết bị được sử dụng nhiều tại các trung tâm tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện hoặc các sân bay, trung tâm thương mại hay quầy bán vé của các bảo tàng nghệ thuật, triển lãm, quầy bán vé của rạp chiếu phim… [replacer_a]dây căng gồm có 3 bộ phần chính là thân cột, chân đế cùng với dây căng, ngoài ra một bộ phận cũng quan trọng nữa đó chính là các bảng thông báo cắm trên đầu cột.
Khái niệm cột chắn inox xuất hiện ở Việt Nam trong khoảng 20 năm trở lại đây, bắt đầu từ hai cảng hàng không lớn nhất Việt Nam là Sân bay Nội Bài và Sân bay Tân Sơn Nhất, khi nhu cầu di chuyển bằng máy bay bắt đầu tăng trưởng, và bộ phận quản lý sân bay bắt đầu phải sử dụng thiết bị chuyên dụng để phân làn cho hành khách xếp hàng mua vé và check-in có trật tự hơn. Thời gian đầu, phần lớn số lượng sản phẩm được đặt hàng về Việt Nam từ các nhà cung cấp khác nhau tại Đài Loan, Malaysia, Đức... với giá rất cao, đồng thời không có hỗ trợ về mặt kỹ thuật khi gặp sự cố, hư hỏng.
Trong khoảng 10 năm trở lại đây, với sự bùng nổ của dịch vụ giải trí, nhu cầu của người dân ngày càng tăng cao dẫn đến không chỉ các cảng hàng không gặp phải vấn đề về việc chia làn cho người dùng xếp hàng, mà các hệ thống siêu thị, rạp chiếu phim, hội chợ triển lãm... cũng bắt đầu tìm đến dòng sản phẩm này để chuyên nghiệp hóa quy trình hoạt động cho chính mình.
Các bảng thông báo cắm trên đầu [replacer_a] dây căng có tác dụng thông báo cho người dùng hoặc cảnh báo các khu vực cấm đi lại hoặc có đơn giản là ghi những lời chào thân thiện tới khách hàng. Đối với cột chắn dây căng sẽ sử dụng bảng thông báo cắm trên cột chắn inox dây căng.
Bảng thông báo này có kích thước chiều dài là 215mm, chiều rộng là 325mm, phần khung viền bên ngoài thường là inox trắng có độ bền cao, mặt biển được lắp meka trong suốt. Do đó, người dùng có thể ghi các thông tin chỉ dẫn, thông báo hoặc lời chào thân thiện tới khách hàng một cách dễ dàng, thuận tiện.
Bên cạnh dây căng nhiều màu sắc, có thể in logo thương hiệu của đơn vị công ty như một biện pháp PR thương hiệu hiệu quả, bảng thông báo cắm trên cột chắn inox dây căng cũng có tác dụng tương tự như vậy, giúp cho đơn vị có thể gây ấn tượng thương hiệu đến người dùng một cách tức thời, và cũng cho hiệu quả tương đối tốt.
Trên đây là một số thông tin về cách lựa chọn bảng thông báo loại nào để cắm trên cột chắn dây căng. Hi vọng với các thông tin này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bảng thông báo phù hợp. Nếu muốn mua [replacer_a], TP HCM hay toàn quốc bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp hàng đầu như Greenplanet, Paloca, cotchaninox.vn,… để được tư vấn và đặt được sản phẩm tốt nhất, những nhà cung cấp này đều có chế độ bảo hành cho sản phẩm nên bạn sẽ an tâm hơn trong quá trình sử dụng.