Bạch tật lê - Thần dược tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe tâm sinh lý nam. Loại thảo dược này được ca ngợi là một cây thuốc nam giúp mang về nhiều hiệu quả trong việc cải thiện, tăng cường sinh lý, ham muốn cánh mày râu. Vậy cụ thể công dụng của Bạch tật lê như thế nào trong việc tăng cường sinh lý nam giới hãy để Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ đến bạn một số thông tin hữu ích xoay quanh vấn đề này nhé.

TỔNG QUAN VỀ CÂY BẠCH TẬT LÊ
1. Bạch tật lê là gì?
Bạch tật lê còn có nhiều tên thường gọi khác nhau như thích tật lê, cây tật lê hay cây gai ma vương… Tên khoa học của nó là Fructus terestris L. Đây chính là loài cây xuất hiện khá nhiều ở vùng đất hoang như là Nam Phi, Châu Âu, Ấn Độ, Trung Quốc. Ở nước ta Bạch tật lê mọc ở những vùng ven biển miền trung bộ, khu vực miền nam.


2. Thành phần chiết xuất trong Bạch tật lê
Bạch tật lê có khá nhiều chất béo, tinh dầu và alcaloid được chiết xuất từ bên trong Bạch tật lê. Trong các số đó khoảng 5% chất béo sẽ gồm stearic, myristic, palmitic, behinic acid và arachidic. Còn Alcaloid sẽ gồm có Harman và Harmine. Ngoài ra nó còn chứa Flavonoid & Saponin, Phytosterols, Glycosides & Tannin.

CÔNG DỤNG CỦA BẠCH TẬT LÊ
1. Chữa bệnh rối loạn c.ư.ơng d.ư.ơ.ng và tăng cường ham muốn
Vì bên phía trong Bạch tật lê với dịch chiết protodioscin. Chất này giúp tăng cường ham muốn khi quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c và còn giúp cải thiện khả năng c.ư.ơ.ng d.ư.ơ.ng. Tác dụng của cây được phát huy cả ở mô hang xốp d.ư.ơ.n.g v.ậ.t, kích thích tế bào thần kinh trung ương để gia tăng cực khoái. Nó còn đẩy máu về quy đầu giúp kéo dài cuộc yêu hơn.

Việc dùng Bạch tật lê qua đó giúp kích thích về mặt t.ì.n.h d.ụ.c và được ứng dụng đa dạng trong những phương thuốc y khoa cổ truyền của Ấn Độ, Trung Quốc. Vua chúa rất lâu rồi đã sử dụng Bạch tật lê đáp ứng những cuộc thâu hoan hàng đêm cùng thê tử nhằm sinh nhiều con nối dõi.

Thành phần của quả còn giúp kích thích sinh ra nội tiết tố nam cao xấp xỉ 40% không gây phản ứng phụ. Đó là vì nó ảnh hưởng lên hệ trục dưới đồi, tuyến yên nhằm mục đích tăng testosterone theo cơ chế nội sinh. Đã có hơn 200 nghiên cứu ở nước ta thí nghiệm trên động vật và trên người trẻ tuổi bị yếu sinh lý nam cho kết quả rõ rệt.

Lúc soi ở kính hiển vi thấy tần suất tinh trùng dày hơn, vận động mạnh, bơi nhanh. Hoàn toàn không tồn tại tinh trùng khuyết tật hay bị cụt đuôi. Chưa tính Bạch tật lê còn có công dụng đối với những đấng mày râu trên 50 tuổi.

Ở nước ta khi phối kết hợp Bạch tật lê cùng dược liệu khác như sâm cau, ngọc cẩu. Nó giúp tăng cường khả năng c.ư.ơ.ng d.ư.ơng và kéo dài trong suốt thời gian quan hệ. Đảm bảo ham muốn hiệu quả hơn từ 5 đến 10% so với khi sử dụng viagra hóa học.



2. Giúp tăng cường khả năng thụ thai
Frustanol được cô đặc từ dịch chiết alcohol phía bên trong Bạch tật lê giúp kích thích sinh ra tinh dịch nhanh và nhiều hơn. Vì vậy sẽ giúp tăng tác dụng thụ thai hơn.

3. Bảo vệ thận, chống sỏi thận, lợi tiểu
Vì thận là căn nguyên sinh lý. Nếu mà thận khỏe mạnh bạn sẽ sở hữu đời sống chăn gối thăng hoa hoàn hảo. Dịch chiết từ Bạch tật lê giúp bảo vệ thận, ngăn chặn tạo sạn, tăng bài tiết, chống tạo sỏi.

Ở một vài bệnh viện ở Anh lúc cho bệnh nhân uống dịch từ Bạch tật lê liều 5mg/kg xét nghiệm thấy rằng nồng độ K+, Na+ và C1- trong nước tiểu tăng. Đồng thời giúp cho khả năng lợi tiểu mạnh hơn so với việc dùng dược phẩm furosamid. Trong khi người ta còn sử dụng Bạch tật lê chống hư hỏng hại thận vì phản ứng đi kèm từ chất kháng sinh gentamycin.

4. Giúp tăng cường đề kháng
Một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh chắc chắn giúp cho nam giới mạnh mẽ và tự tin hơn về khả năng sinh lý. Thành phần bên trong Bạch tật lê giúp kháng vi khuẩn, virus, giúp diệt trừ nấm gây nên bệnh sinh dục Candida.

5. Hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và tim mạch
Tiểu đường, tim mạch đó là căn bệnh phổ biến hiện nay. Nó không chỉ là gây nghiêm trọng cho tình trạng sức khỏe mà còn giảm bớt khả năng sinh lý. Dịch chiết saponin phía bên trong Bạch tật lê giúp giải quyết và xử lý vấn đề này hiệu quả. Này là vì nó có công dụng co bóp động mạch vành và kích thích chuyển động cơ tim để tăng tuần hoàn lưu thông máu tới nuôi tim.

Chưa kể rằng saponin giúp tránh lượng glucose & triglyserides trong máu còn 20 đến 23,4%. Qua đó hạn chế nguy cơ mỡ máu cũng giống như đường huyết tăng.



Trên đây các bạn đã cùng Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đi phân tích chi tiết về Bạch tật lê và vai trò của nó đối với sinh lý nam. Mặc dù Bạch tật lê được xem là nguyên liệu quý mang lại nhiều công dụng. Nhưng không phải bất cứ nam giới nào cũng thích hợp dùng dược liệu này. Đặc biệt với những người bị khí huyết hư hàn. Ngoài ra khi dùng cần có liều lượng chính xác dựa theo tư vấn của bác sĩ.