Đời sống t.ì.n.h d.ụ.c là 1 trong những vấn đề không thể thiếu đối với các cặp vợ chồng. Để cho các cuộc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c được thăng hoa hơn đòi hỏi các cặp đôi sẽ phải có kỹ năng riêng biệt. Vì vậy, các tư thế quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c là một yếu tố khá quan trọng góp phần giúp cho các cặp vợ chống được “lên đỉnh”. Bài viết dưới đây các chuyên gia về sức khỏe giới tính tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu sẽ giới thiệu đến các bạn các tư thế quan hệ vợ chồng có thể giúp các cặp đôi tạo ra sự khác biệt giữa những lần ân ái. Cùng tìm hiểu nhé.

GỢI Ý: CÁC TƯ THẾ QUAN HỆ VỢ CHỒNG BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO
Việc tạo nên sự sung sướng trong các lần quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c là điều cần thiết để gắng kết hơn trong quan hệ vợ chồng. Cảm xúc lên đỉnh để giúp các lần quan hệ hoàn hảo hơn, tránh các tình huống vì không thỏa mãn t.ì.n.h d.ụ.c mà nảy sinh “người thứ 3” trong quan hệ vợ ông chồng.

Vậy các tư thế quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c nào có thể tạo ra sự thỏa mã và thăng hoa:

1. Tư thế quan hệ từ phía trước

Đây là một tư thế làm tình mặt đối mặt với nhau, lúc các cặp đôi quan hệ đối mặt nhau để thỏa mãn trong quan hệ.

+ Tư thế xoắn, tư thế thử thách, tư thế cổ xưa, tư thế hình chữ X: đó là các tư thế quan hệ đòi hỏi kĩ năng của người đàn ông vì thế chủ động sẽ được đặt lên người chồng, người vợ chỉ cần nằm và hưởng thụ.

+ Tư thế nữ trợ thủ, tư thế ngồi đối mặt, tư thế vũ công, tư thế ngọn núi kỳ diệu: đòi hỏi sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa 2 vợ chồng.

2. Tư thế quan hệ từ phía đằng sau

Đây là các tư thế quan hệ mà các nàng phải quay lưng về phía bạn tình, thường tạo ra sự hưng phấn và cảm giác mới lạ hơn nhưng đồi hỏi khả năng và sức khỏe từ cánh mày râu.

+ Tu thế ếch nhảy, tư thế Doogy, tư thế úp thìa, tư thế nữ cao bồi ngược: các tư thế yêu này yêu cầu nam giới phải có kĩ năng cao, do phần lớn sự chủ động là nằm tại bạn nam vì trong tư thế này các nàng sẽ quay lưng về phía nam giới.

+ Tư thế vít nút chai, tư thế xe cút kít, tư thế đứng gập thân, tư thế yêu trộm từ phía sau: đây là những tư thế vô cùng mất sức, yên cầu sự phối hợp cao giữa hai người, nhưng cũng tạo những cảm hứng thăng hoa nhất.

3. Tư thế quan hệ bằng miệng

+ Tư thế này làm gia tăng khoái cảm của các cặp vợ chồng trước lúc đưa d.ư.ơ.n.g v.ậ.t vào lỗ â.m đ.ạ.o. Tạo cảm hứng cực khoái trước khi đi vào cuộc yêu, tư thế này đồi hỏi có nhiều kĩ năng và siêu tốn sức.

Ngoài các tư thế được gợi ý trên đây, trong quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c giữa các cặp vợ chồng còn siêu nhiều kiểu tư thế khác. Việc quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c là điều quan trọng để giúp các cặp đôi có thể thỏa mãn nhu cầu của bản thân tương tự như giúp tạo ra thế hệ tiếp theo. Mặc dù vậy các cặp vợ chồng cũng nên chú ý xem xét chớ nên quan hệ quá mức, tương tự như việc quan hệ không an toàn, điều đó có thể kéo theo nguy cơ làm cho bạn mắc phải những bệnh về t.ì.n.h d.ụ.c nguy hiểm.

Trong quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c nếu những cặp vợ chồng bắt gặp mình đang có những dấu hiệu bất thường về đường t.ì.n.h d.ụ.c hay những diễn biến bất thường về cảm giác quan hệ thì nên đi đến những cơ sở y tế để được tư vấn và điều trị kịp thời.



Trên đây là một số gợi ý từ các chuyên gia sức khỏe giới tính tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu về các tư thế quan hệ vợ chồng. Hy vọng rằng với một số thông tin này đã giúp bạn có thể tạo niềm hạnh phúc cũng như thăng hoa trong quan hệ vợ chồng nhé.