Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, dạo gần đây em thấy trên các diễn đàn thẩm mỹ tung hô giải pháp bấm mí Hàn Quốc rất tuyệt vời. Việc sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí chỉ trong tích tắc. Thấy thế em cũng rất thích và có dự định bấm mí Hàn Quốc. Nhưng em băn khoăn không biết bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Tại em lo 1, 2 năm sau, mà phải đi bấm mí lại thì phiền lắm. Rất mong bác sĩ tư vấn giúp em.” (Bảo Nghi – Bạc Liêu).

Trả lời: Mến chào bạn Bảo Nghi! Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về vấn đề bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau.

Thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không?

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Đây là vấn đề mà nhiều chị em thắc mắc, chứ không riêng gì Bảo Nghi. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phương pháp bấm mí mắt, giúp phẫu thuật mắt to này. Bởi kỹ thuật này được thực hiện vô cùng nhanh chóng, an toàn, không sưng, không đau và không cần phẫu thuật.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng sợi chỉ đôi xoắn chéo rất mảnh được thiết kế với độ bền bỉ và đàn hồi cao.Giúp tạo sự liên kết giữa da mí mắt và sụn mi, từ đó đường mi được cố định một cách chắc chắn, tồn tại lâu dài theo thời gian. Vì thế bạn không cần phải lo lắng bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không nữa nhé.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Ngoài ra, để việc bấm mí mắt có hiệu quả tối ưu nhất, chế độ chăm sóc mắt cũng quyết định vấn đề sau khi bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không. Bạn nên giữ gìn vệ sinh mắt hằng ngày, tránh dụi mắt, trang điểm, massage hay gây ảnh hưởng mạnh đến vùng mí mắt.

Bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không – Địa chỉ bấm mí uy tín

Tuy nhiên, biết lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng mới chính là yếu tố “vàng” quyết định tới vấn đề bấm mí Hàn Quốc có vĩnh viễn không? Vậy địa chỉ bấm mí mắt giúp phẫu thuật mắt to nào, xứng đáng để bạn trao gửi cửa sổ tâm hồn?

>>> Xem thêm chi tiết về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



Tọa lạc tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, TPHCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được xem là “ địa chỉ vàng” cho rất nhiều chị em khi có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc. Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố bắt buộc phải có của một Bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu.

Bằng 20 năm kinh kinh nghiệm dày dặn và đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ chính tay thực hiện tất cả các ca bấm mí Hàn Quốc của khách hàng, giúp các bạn có được đôi mắt to tròn, lung linh như mong đợi.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: [replacer_a]