Lang thang trên mạng tìm kiếm địa chỉ làm đẹp thì thấy được topic bấm mí ở đâu đẹp webtretho thì thấy đa phần chị em để nói đến Bệnh viện thẩm mỹ mình có Bác Sĩ bấm mí đẹp lắm nên em cũng muốn đến để thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ cho em hỏi Bác Sĩ nào sẽ là người thực hiện bấm mí cho em vậy ạ? Bao lâu thì lành lại được vậy Bệnh viện thẩm mỹ ? Và chi phí ra sao? Mong nhận được hồi đáp. Em cám ơn Bệnh viện thẩm mỹ( Thúy Vi – Q.7 )

Chào chị,

Cám ơn chị đã lựa chọn và tín nhiệm dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của chị về phương pháp bấm mí. Bệnh viện thẩm mỹ xin được tư vấn giải đáp như sau.

>>> Tìm hiểu giá dịch vụ: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu



Tại Bệnh viện thẩm mỹ, các ca bấm mí đều do Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – vị Bác Sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng tu nghiệp tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc – trực tiếp đảm nhận chị nha. Nhờ kiến thức uyên bác, mắt thẩm mỹ tinh tế, cùng tay nghề cao. Bác Sĩ sẽ giúp chị có được kết quả hoàn hảo nhất. Với đôi mắt 2 mí to tròn, rõ ràng và thu hút như mong muốn ạ.

Bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật. Nên đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả nhanh chóng và không mất thời gian hồi phục ạ. Sau 2 đến 3 ngày, vết thương bắt đầu lành. Và sau 7 ngày, mắt của chị hoàn toàn bình phục và đẹp tự nhiên như ý chị nha. Tùy vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc.

>>> Tham khảo thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Mà thời gian mắt lành ở mỗi khách hàng sẽ khác nhau. Thế nên, chị hãy chăm sóc và giữ gìn mắt đúng theo hướng dẫn của Bác Sĩ. Để sớm có được kết quả tốt nhất nhé!

Bên cạnh đó, mức phí của dịch vụ này cũng được Bệnh viện thẩm mỹ niêm yết công khai là 12 triệu đồng. Nhưng trong tháng này đang có chương trình khuyến mãi lớn. Giảm giá đến 50%, chi phí chỉ còn 6 triệu đồng mà thôi. Vậy nên, chị hãy tranh thủ đăng ký liền tay, để nhận ngay ưu đãi cực hấp dẫn này cho mình chị nha. Còn đây là bảng giá chi tiết để chị tiện tham khảo.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Nhiều chị em đã biết đến dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ sau khi tìm hiểu chủ đề bấm mí ở đâu đẹp webtretho. Họ đã đến đây trải nghiệm và rất hài lòng với kết quả đạt được. Chị hãy xem qua hình ảnh sau để có cái nhìn cụ thể hơn. Từ đó, an tâm và mạnh dạn làm đẹp cho mình.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào về vấn đề bấm mí ở đâu đẹp webtretho. Chị vui lòng liên hệ đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng qua thông tin sau. Để được chuyên gia tư vấn nhanh chóng và tường tận cho mình nhé!

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: [replacer_a]