Căn hộ Masteri Thảo Điền bán, là một dự án đẳng cấp, quy mô bậc nhất khu Thảo Điền quận 2, được đầu tư bởi Thảo Điền Investment với đối tác chính là Tập đoàn Vingroup. Kết nối trực tiếp với hệ thống giao thông huyết mạch và ngay tại nhà ga An Phú ( ga số 7 ) của tuyến đường sắt đô thị Bến Thành – Suối Tiên, bạn và gia đình chỉ mất 7 phút vào trung tâm Quận 1 và các quận lân cận. Cách sông Sài Gòn 200m, bạn có thể hưởng trọn vẹn một không gian sống thoáng đãng với nắng gió tự nhiên.
Thông tin về các căn hộ bán tại Masteri Thảo Điền tòa T3:
++ Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 48.8m2,view hồ bơi, sân vườn nội bộ. Giá bán: 34 triệu/ m2
++ Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích từ 68.81m2 đến 73.05m2, view sân vườn, sông Sài Gòn, trung tâm thương mại. Giá bán: 35 triệu/ m2.
++ Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 93.95m2, view sông Sài Gòn, công viên khu vực, hồ bơi. Giá bán từ 37 triệu/ m2.
90 tiện ích sống đẳng đẳng cấp trong nhà và ngoài trời mà Masteri đem lại sẽ thỏa mãn nhu cầu trọn vẹn cho mọi thành viên gia đình bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, phòng tập gym… phục vụ các nhu cầu thư giãn và giải trí.
Chúng tôi còn có nhiều sự lựa chọn khác cho quý khách tại: Căn hộ quận 2 bán. Vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể phục vụ tốt nhất
[​IMG][​IMG]Khách hàng có thể tham khảo thêm căn hộ quận 2 bán tốt nhất.
Để biết thêm thông tin căn hộ khách hàng liên hệ: Mr 0919462121 - info@proviewland.vn để được tư vấn và tham quan miễn phí!