Khai trương nhà mẫu Opal Garden ngày 7/8 – Liên hệ tham quan: Ms.Vi 0901 323 118 - Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ OPAL GARDEN đường PHẠM VĂN ĐỒNG – Giá 1.5 TỶ - Bàn giao căn hộ Quý I /2018 – Bàn giao nội thất hoàn thiện – Sở hữu vị trí đẹp gần ven sông Sài Gòn, ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối các khu vực lân cận, đi đến trung tâm nội đô nhanh chóng không sợ kẹt giao thông - Liên lạc ngay để chọn căn hộ vị trí tốt, view đẹp.

THIẾT KẾ HÀI HÒA, SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP CÙNG OPAL GARDEN
Chuỗi căn hộ 2 phòng ngủ tại Opal Garden chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Phân khúc căn hộ 2 phòng ngủ thường dành cho gia đình từ 3 – 4 người. Căn hộ có thiết kế thông minh, tối ưu sử dụng không gian, đi kèm với chất lượng tiện ích dịch vụ nội thất đẳng cấp. Căn hộ 2 phòng ngủ Opal Garden có nhiều loại diện tích cho bạn chọn lựa.
Tận dụng lợi thế có sẵn, Opal Garden bố trí phòng khách, bếp, phòng ăn trong cùng một không gian diện tích, vừa tạo sự thông thoáng, rộng rãi, vừa tăng mối quan hệ đầm ấm giữa các thành viên trong gia đình.

Phòng khách được kết nối trực tiếp ra ban công. Từ đây, nhà bạn vừa đón ánh nắng và gió thiên nhiên mát mẻ vừa có tầm nhìn thoáng đãng, tận hưởng thư giãn cùng không gian rộng lớn bên ngoài.
Phòng ngủ cũng được thiết kế với không gian mở. Không gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức giấc, bạn được đón nhận ánh nắng trong trẻo, được đón gió trời se lạnh, nhắm nhìn khung cảnh bên ngoài căn hộ. Điều đó, như tiếp thêm năng lượng cho một ngày làm việc của bạn.

KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN TOÀN KHÁC BIỆT
Điểm nhấn của căn hộ Opal Garden là tầm nhìn khoáng đạt, hướng nhìn trực diện ra sông Sài Gòn và công viên Opal xanh mát. Từ Opal Garden cư dân chỉ cần đi bộ vài bước chân là ra đến công viên ven sông, được hòa mình cùng dòng sông xanh, được tận hưởng khí trời trong lành như một khu resort, được thư giãn quên đi sự mệt mỏi của cuộc sống xô bồ, tấp nập nơi nội đô.

TIỆN ÍCH NỔI KHU NỔI TRỘI MANG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI
Không gian xanh bao phủ toàn bộ dự án không chỉ vậy dự án còn có hạ tầng tiện tích nổi trội với các hạng mục như đài phun mước cảnh quan, khu tiểu cảnh, lối đi bộ, khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ bơi cho người lớn và trẻ em, khu ghê nằm thư giãn, sân vườn, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, Gym, Spa…
Khu căn hộ Opal Garden là chốn không chỉ để ở mà còn là nơi gia đình bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái hằng ngày. Và trên hết, Opal Garden sẽ là khu nghĩ dưỡng an toàn và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Liên hệ tư vấn & tham quan nhà mẫu Ms.Vi 0901 323 118 – Mail: tuongvi.sdreal@gmail.com