Dự án căn hộ Opal Riverside tọa lạc trên tuyến đường Phạm Văn Đồng,nối liền TPHCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương , Đồng Nai,rất thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại và lưu thông cả trong lẫn ngoài thành phố. Nói về tiện ích, bạn sẽ chưa thể nào biết được một căn hộ chung cư có dự án nội khu lẫn ngoại khu hoành tráng, chất lượng và đa dạng, phong phú như Riverside. Có thể kể tên một số tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, massage, dịch vụ làm đẹp, shopping,.. vv,.. Opal Riverside chính xác là tất cả những gì bạn mong muốn ở một khu căn hộ chung cư cao cấp. Mang đến cho bạn cùng gia đình sự hoàn hảo trong cuộc sống.

Nếu như có người hỏi bạn căn hộ chung cư cao cấp nào chất lượng và đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại thì hãy trả lời ngay rằng Opal Riverside là sự lựa chọn hoàn hảo. Opal Riverside là dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Đất Xanh, với những tiện ích của một khu resort 5 sao rưỡi. Opal Riverside mang đến cho các bạn sự hoàn hảo cả về mặt thiết kế bên ngoài và nội dung, chất lượng bên trong. Một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ về căn hộ chung cư cao cấp.

Du an chung cu Opal Riverside đã mở bán được những lô đầu tiên với số lượng là có hạn. Đặc điểm của bất động sản là không có 2 căn hộ nào hoàn toàn giống nhau. Vì vậy, hãy nhanh chân để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp. Đừng để sự băn khoăn làm bạn bỏ lỡ cơ hội.Hãy liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi ngay lập tức