Bán căn hộ Sunshine City Saigon 2 phòng ngủ
Diện tích 77m2
Thiết kế đầy đủ nội thất cao cấp.
Giá gốc công ty chủ đầu tư
Liên hệ: 0123 456 7768


Vị trí của dự án Sunshine City Saigon nằm ở đâu?
Sunshine City Saigon nằm ven sông “Cả Cấm” yên bình, bên cạnh cầu “Phú Thuận” và nhánh sông nhỏ uốn lượn. Hợp long với dòng “Cả Cấm“, tích tụ sinh khí, hình thành long mạch ngay tại Sunshine City Saigon, mang đến phú quý, thịnh vượng và hạnh phúc cho gia chủ.

Vị trí đắc địa giúp Sunshine City Saigon kết nối trực tiếp với khu thương mại, tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng và cách khu đô thị mới Thủ Thiêm khoảng vài km.

500m
UBND Quận 7
Trường Quốc tế Nhật bản
1km
Cresent Mall
Công viên Hồ Bán Nguyệt
Trung tâm triển lãm SECC
1,2km
Bệnh viện Quận 7
Bệnh viện Việt Pháp
Sân tập Golf Phú Mỹ Hưng
4km
Đại học Tôn Đức Thắng
Đại học Rmit
6km
Trung tâm Quận 1
15km
Sân bay Tân Sơn Nhất
Vị trí dự án Sunshine City Saigon của tập đoàn Sunshine Group nằm ở đâu?
Vị trí dự án Sunshine City Saigon

Thiết kế tối ưu và những tiện ích nổi bật tại Sunshine City Saigon
Dự án được xây dựng theo mô hình compound khép kín, Sunshine City Saigon nổi bật với 9 toà tháp chung cư nằm dọc theo tuyến sông uốn lượn đón không khí thoáng đãng của mặt nước.

Đan xen là hệ thống cây xanh ôm trọn các không gian với thiết kế tinh tế, tôn vinh vẻ đẹp kiêu kỳ của thiên nhiên kết hợp với hệ thống sân chơi, sân thể thao, vườn nướng BBQ, bể bơi vô cực, cùng chuỗi cảnh quan sinh động với thác nước, cây xanh và thảm thực vật đa dạng giúp con người tái tạo năng lượng hoàn hảo.

Bên cạnh đó, là những tiện ích tối ưu quan trọng với cộng đồng cư dân. Đặc biệt, Sunshine City Saigon còn mang đến cho cư dân hệ thống trường học mầm non và trường liên cấp Sunshine internation School tiêu chuẩn thế giới, nơi ươm mầm những tài năng cho các thế hệ tương lai của cộng đồng Sunshine.

Nội thất thiết kế tinh tế hội tụ của xu hướng kiến trúc đương đại châu âu và thế giới, tiện nghi sang trọng và lịch lãm với tiêu chuẩn hoàn thiện căn hộ khắt khe nhất, bằng việc sàng lọc các thiết bị vật tư nhập khẩu chất lượng cao nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Để mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho quý vị, hệ thống smartcity 4.0 sẽ được chúng tôi vận hành tại Sunshine City Saigon. Khi đó mọi tiện ích, dịch vụ của toà nhà sẽ được tương tác trực tiếp trên hệ thống Application của Sunshine và trên smartphone đem đến sự tiện dụng cho quý vị.

Tiện ích và dịch vụ của Sunshine City Saigon có những gì?
Tiện ích và dịch vụ của Sunshine City Saigon có những gì?
Chủ đầu tư dự án Sunshine City Saigon là ai?
Tôn chỉ của Sunshine Group là đem đến những toà nhà thông minh cho khách hàng. Cư dân của Sunshine Group là những công dân điện tử, thích ứng kịp thời với cuộc đổi thay lớn lao trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang ngày ngày thay đổi diện mạo của chuỗi dự án Sunshine Group trong đó có Sunshine City Saigon.

Sunshine City Saigon hiện thân của nếp sống sôi động Sài Thành điểm thêm những nét chấm phá của gu kiến trúc lẫn văn hoá của thế giới đương đại, bên cạnh môi trường sống bền vững và tiện ích tối ưu nhất.

Sunshine City Saigon tinh hoa châu âu, khởi đầu thịnh vượng. Một sản phẩm đáng để trải nghiệm của Sunshine Group.

Sự hài lòng của quý vị là bổn phận, là trách nhiệm và là niềm tự hào cho chúng tôi.

Liên hệ mua căn hộ Sunshine City Saigon với ai?
Liên hệ mua căn hộ Sunshine City Saigon với ai?
Liên hệ mua căn hộ Sunshine City Saigon với ai?