Bàn chân sắt là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay khi thiết kế nội thất cho văn phòng. Trong những năm gần đây, mô hình làm việc văn phòng hội tụ đang trở thành xu hướng và phát triển rất mạnh mẽ. Bàn chân sắt hay chân bàn sắt mặt gỗ với thiết kế đặc biệt của mình sẽ trở nên hữu ích trong mô hình này.

1. Giới thiệu mô hình hội tụ với bàn chân sắt







Mô hình văn phòng hội tụ được triển khai và phát triển mạnh tại các nước phát triển và đã khẳng định được hiệu quả nổi bật. Tại Việt Nam những năm trở lại đây mô hình hội tụ cũng được phát triển và đạt được hiệu quả cao.


Mô hình làm việc hội tụ


Mô hình hội tụ cụ thể được thể hiện ở hai điểm. Thứ nhất, hiểu đơn giản chính là sự hội tụ trong cách triển khai, thực hiện công việc. Giữa các phòng ban của doanh nghiệp có sự hợp nhất, lãnh đạo và nhân viên sẽ làm việc chung trong một không gian mở, không có sự tách bạch về phòng ban như các mô hình truyền thống.

Xem thêm: Mẫu bàn chân sắt




Bàn chân sắt dành cho mô hình hội tụ



Thứ hai là về diện mạo của văn phòng làm việc. Phía trung tâm là cơ quan chỉ huy, cơ quan đầu não của đơn vị. Vòng ngoài là các phòng ban chuyên môn. Ở không gian mở này các nhân viên có thể thoải mái, thẳng thắn trình bày quan điểm cá nhân sau đó thảo luận và đi đến kết quả thống nhất cuối cùng. Văn phòng kiểu hội tụ sẽ đẹp và chuyên nghiệp hơn khi bạn sử dụng bàn chân sắt kết hợp với vách ngăn văn phòng.



2. Bàn chân sắt thiết kế hiện đại, bền đẹp




Bàn làm việc văn phòng có đa dạng về chủng loại như bàn họp văn phòng, bàn gỗ văn phòng,… tuy nhiên phù hợp nhất với mô hình hội tụ trên không có dòng sản phẩm nào có thể vượt qua được bàn chân sắt. Bàn chân sắt mặt gỗ có thiết kế hiện đại, giúp không gian làm việc trở nên năng động cũng như chuyên nghiệp.




Bàn chân sắt thiết kế hiện đại


Chân bàn sắt vững chãi được làm từ sắt, thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Mặt bàn làm bằng gỗ cao cấp, bề mặt nhẵn có khả năng chống thấm nước và trầy xước cao. Bàn có mẫu mã, kiểu dáng đa dạng từ thiết kế thẳng đến cong hay có thể tiếp nối khác nhau.

Bàn chân sắt TAC-14-07I


Bàn chân sắt mặt gỗ thường được thiết kế đơn giản không ngăn. Tùy theo nhu cầu sử dụng bàn có thể sử dụng các sản phẩm hộc kèm theo nhằm gia tăng tính tiện dụng của sản phẩm.

Nội thất Xuân Hòa hiện có rất nhiều các sản phẩm bàn chân sắt độc đáo bạn có thể tham khảo. Đây cũng là địa chỉ bán vách ngăn văn phòng uy tín tại Hà Nội. Khách hàng vui lòng gọi ngay 0433 6766 88 khi cần tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.