+ Cc cần bán nhà mặt hồ, vị trí đẹp, mặt tiền rộng, View hồ, cạnh công viên Thống Nhất, có chỗ đậu xe ô tô siêu rộng
+ Do nhu cầu chuyển hướng đầu tư nên gia đình đang rất cần bán căn nhà đã gắn bó với gia đình mấy chục năm. Vị trí nhà siêu siêu đẹp, hưởng trọn không gian và View Hồ Ba Mẫu nên cực kì thoáng và khí hậu trong lành mát mẻ.
+ Nhà được gia đình tâm huyết thuê kiến trúc sư về thiết kế hiện trạng đang là 4 tầng tuy nhiên gia đình đã xây móng 9 tầng để sau định lên thêm tầng khi có nhu cầu sử dụng. Tổng diện tích sử dụng của nhà là 95m2 nên thiết kế vô cùng đẹp và phù hợp với diện tích và không gian nhà.
+ Nhà hiện đang vừa ở vừa Kinh doanh bởi vị trí rất đẹp để Kinh Doanh, thuộc khu phố trung tâm nhất của Quận Đống Đa, nhà mình mặt phố kiêm mặt hồ, 2 bên lại có vỉa hè vô cùng rộng và mặt tiền trên 6m rất đẹp để Kinh doanh, cạnh nhà mình là công viên xanh, bãi cỏ rộng để đậu xe ô tô mà không ảnh hưởng đến giao thông đi lại của cư dân.
+ Khu phố vô cùng tấp nập là không gian lý tưởng để cho cư dân đi thể dục, đi dạo bộ hưởng trọn không gian xanh thiên nhiên với khí hậu vô cùng thoáng mát và trong lành, tránh hẳn sự ồn ào bụi bặm của xe cộ.
+ Nhà có vị trí trung tâm giao thương 3 quận Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà TRưng; giáp danh với con phố Lê Duẩn, Xã Đàn, đi lên Trần Nhân Tông, Trần Bình Trọng, Quang Trung, Trần Hưng Đạo, Lý Thường Kiệt cực gần, ra Đại Cồ Việt, Phố Huế, Trần Khát Chân cũng rất tiện.
+ Nhà mình đi bộ 5 phút sang công viên Thống Nhất, 5 phút chạy xe lên Hồ Gươm lên phố cổ chợ đêm, Đi khoảng 7 phút ra các trường đại học xung quanh của khu vực quần thể Bách – Kinh – Xây, cạnh bệnh viện Bạch Mai, Đại học Y, bán kính 500m là Bệnh viện Việt Đức, Phụ Sản TW, Răng Hàm Mặt, Viện 108.
+ Sổ đỏ vuông đẹp, chính chủ, gia đình bán 33 tỷ và có gia lộc cho khách thiện chí mua.
+ Liên hệ: 0937510166/0885023955, gia đình chỉ gặp trực tiếp người mua, miễn MG trung gian.