Nằm cách đường Láng Hạ khoảng 250m, tòa nhà 5 tầng được thết kế đẹp theo phong cách Châu Âu còn rất mới cùng với tiện nghi sang trọng ( cầu thang gỗ Lim, trần thạch cao, hệ thống đèn Led thông minh theo phong cách hện đại, thết bị vệ sinh INAX) là không gian lý tưởng cho những ai đang có ý định mua nhà ở Quận Đống Đa. Căn nhà mà chúng tôi đang giao bán nằm trong khu dân trí cao và có nhiều tiện ích, bạn có thể mất 10 phút để đến rạp chiếu phim Quốc Gia, 12 phút để có thể đến công viên Indira - Gandhi Láng Hạ cùng những người trong gia đình và bạn bè để tận hưởng những ngày vui cuối tuần, Nơi đây cũng rất gần một số trường học như Tiểu Học Thái Thịnh, THCS Thái Thịnh, CĐ Nghề Công Nghiệp Hà Nội, Tiểu Học Nam Thành Công, bệnh viện mắt Sài Gòn – Hà Nội …
Chủ nhà chuyển sang Mỹ định cư nên muốn bán nhà NHANH cho người CÓ THIỆN CHÍ. Đồ dùng trong nhà sẽ để lại hết, người mua chỉ việc xách ba lô đến ở.
Giá 5.5 tỷ Sổ đỏ chính chủ (Khách hàng có thể thương lượng trực tiếp với chủ nhà. Miễn phí 100% dịch vụ dẫn khách xem nhà)