Ưu điểm nổi bật của xây nhà trọn gói tại Nghệ An
  • Không lo chi phí phát sinh: đây là “nỗi đau” của bất cứ gia chủ nào, có nhiều lý do khiến mức đầu tư tăng 10 – 30% so với hạch toán ban đầu như: giá vật liệu tăng, thay đổi kiến trúc, vị trí…
  • Tiết kiệm thời gian: thay vì phải tự chuẩn bị vật tư, tìm mẫu thiết kế thì với dịch vụ xây nhà trọn gói, mọi việc được bàn giao hết cho đơn vị thi công. Giúp bạn tiết kiệm được thời gian, để lo lắng và làm những công việc khác.
  • Tiết kiệm được chi phí thiết kế: bởi giá thiết kế có thể dao động từ chục triệu tới hàng trăm triệu, nên khi chọn xây dựng trọn gói thì khoản phí này gia chủ sẽ được miễn phí, đó là ưu đãi của nhà thầu dành cho khách hàng khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói.
Hạn chế của dịch vụ xây nhà trọn gói
Bên cạnh những ưu điểm, thì xây nhà trọn gói tại Nghệ An cũng có những hạn chế nhất định. Nên bạn cần phải nắm rõ để đưa ra quyết định phù hợp, tránh các hậu quả không đáng như:
  • Chi phí cao: các khoản phí liên quan đều được nhà thầu tính vào số tiền m2 phải trả. Ví như, nếu đã có sẵn thiết kế thì dù xây nhà trọn gói cũng phải khấu trừ phần này.
  • Nguyên liệu và tỉ lệ không đảm bảo: các nguyên vật liệu như cát sỏi, xi măng, tỷ lệ pha trộn đều được nhà thầu tiết kiệm tối đa.
Có nên chọn loại hình xây nhà trọn gói hay không?
Đương nhiên, ở bất kể công việc gì cũng tồn tại 2 mặt mà bạn có chấp nhận đánh đổi nó hay không. Nhưng, điểm yếu của dịch vụ trọn gói có thể xử lý bằng cách cử người giám sát tại công trình, thực hiện đúng như trong hợp đồng đã ký kết 2 bên. Sau khi xét những ưu – nhược điểm của dịch vụ, thì câu trả lời cho câu hỏi có nên chọn loại hình xây nhà trọn gói hay không là “Có”. Bởi hiện nay, công việc rất bận rộn con người không có quá nhiều thời gian để hàng ngày lên công trình giám sát, theo dõi từng khâu trong quá trình thi công. Nên dịch vụ xây nhà trọn gói tại Nghệ An này xuất hiện là phương án hoàn hảo khi xây dựng nhà ở.
Xem thêm: [replacer_a]