Dịch vụ xây nhà trọn gói là loại hình xây dựng mà đơn vị thi công sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ các hạng mục trong nhà, từ A-Z. Gia chủ chỉ cần theo dõi quá trình thực hiện và tiếp nhận bàn giao, chuyển đồ vào sử dụng. Các hạng mục như: thiết kế, lựa chọn nguyên vật liệu, thuê nhân công, xin giấy phép xây dựng… đều được nhà thầu đảm nhận.

Có nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói Quảng Ninh không?
Xây nhà trọn gói đem lại nhiều lợi ích hơn so với gia chủ tự thi công. Nhưng bạn vẫn còn đang băn khoăn, có nên lựa chọn loại hình này hay không? Vậy thì hãy xem những ưu điểm mà dịch vụ này mang lại, để đưa ra quyết định phù hợp nhất:
  • Tiết kiệm thời gian: đối với dịch vụ này, nhà thầu sẽ đảm nhận từ A- Z các hạng mục, chủ nhà không cần phải thực hiện bất cứ công việc nào. Như vậy sẽ tiết kiệm tối đa thời gian để chủ nhà có thể làm những việc khác.
  • Tiết kiệm chi phí: những đơn vị thầu đã có kinh nghiệm, làm việc lâu năm sẽ có quan hệ tốt với những đơn vị cung cấp vật tư. Nên sẽ có mức giá ưu đãi hơn so với việc chủ nhà tự đi mua, đây là một lợi thế lớn của dịch vụ xây nhà trọn gói.
  • Đảm bảo chất lượng công trình: một đơn vị đảm nhận công trình có thể nắm rõ tình hình thực tế, đặc điểm của ngôi nhà hơn so với đơn vị riêng lẻ, rời rạc. Như vậy, sẽ giúp đảm bảo được chất lượng tốt hơn, đẩy nhanh tiến độ thi công hơn, đảm bảo thời gian bàn giao công trình.
Xem thêm: [replacer_a]