Không thể phủ nhận, phương pháp căng chỉ da mặt đang “lên ngôi” trong thị trường thẩm mỹ những năm gần đây. Và cũng từ khi phương pháp này xuất hiện thu hút sự quan tâm của phái đẹp thì những vấn đề thắc mắc xung quanh nó cũng ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt là vấn đề bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt. Để có thể làm rõ thắc mắc này một cách nhanh chóng, các chị em hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

bAO NHIÊU TUỔI THÌ NÊN CĂNG CHỈ DA MẶT?

Đối với thắc mắc bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt, thì khi tuổi tác càng cao, đồng nghĩa với việc độ đàn hồi của làn da sẽ kém đi. Làn da bắt đầu có những biểu hiện như chảy xệ, xuất hiện rãnh cười sâu, nếp nhăn và vết chân chim,…Điều này sẽ làm cho gương mặt của chị em chúng ta trở nên già dặn, hốc hác và kém sắc hơn hẳn. Những lúc này đây, tìm đến căng chỉ da mặt chính là giải đáp hữu hiệu giúp các nàng trẻ hóa làn da.

Thông thường, vấn đề bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt sẽ rơi vào độ tuổi trung niên trở lên. Và khi đó, bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng và mức độ da lão hóa để tư vấn lựa chọn cách thức thực hiện căng da mặt phù hợp. Vì vậy, các chị em tốt nhất nên tìm đến các địa chỉ căng da mặt uy tín, có bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm để trẻ hóa gương mặt. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở thẩm mỹ ở TP. HCM, đâu là “tọa độ” căng da mặt lý tưởng cho các chị em “chọn mặt gửi vàng”? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: phương pháp căng chỉ da mặt

TIẾT LỘ bẤT NGỜ VỀ ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT HOT NHẤT

Mặc dù hiện tại ở TP. HCM, các cơ sở căng chỉ da mặt “mọc lên như nấm”. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Nơi đây hội tụ “hàng tá” các ưu điểm nổi trội, không dễ dàng tìm thấy ở các cơ sở khác. Cụ thể khi đến đây tư vấn bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt và căng da mặt trẻ hóa, các chị em sẽ được:

Trực tiếp bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị hiện đại, bác sĩ Hùng đã cùng ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng chỉ da mặt. Giúp các chị em nhanh chóng tìm lại được vẻ đẹp tươi trẻ tuổi thanh xuân mà không cần băn khoăn nữa.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: căng chỉ da mặt có sưng không

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và chuyên nghiệp của bệnh viện chăm sóc chu đáo, tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi căng chỉ da mặt. Theo đó, những thắc mắc của chị em về dịch vụ như là tuổi được căng chỉ da mặt,…cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng. Kết hợp với không gian làm đẹp được bệnh viện đầu tư xây dựng khang trang, rộng rãi và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đảm bảo các chị em sẽ cảm thấy vô cùng vui vẻ và thoải mái khi căng da làm đẹp tại đây.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.