Thị trường thẩm mỹ những năm trở lại đây rầm rộ lên các phương pháp trẻ hóa làn da. Trong số đó, thu hút sự chú ý của phái đẹp nhiều nhất có thể nói là phương pháp căng chỉ da mặt. Vậy căng chỉ da mặt như thế nào? Ở TP. HCM, cơ sở nào thực hiện căng chỉ da mặt tốt nhất? Những thắc mắc này chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ trong bài viết hôm nay nhé.

CĂNG CHỈ DA MẶT NHƯ THẾ NÀO VÀ CHIA SẺ CỦA CHUYÊN GIA

Căng chỉ da mặt như thế nào, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì đây là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Trong đó bác sĩ sẽ sử dụng các loại chỉ sinh học (chỉ vàng, chỉ collagen,…) để thao tác đưa vào bên dưới làn da bằng các dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng. Lúc này, các sợi chỉ sẽ liên kết lại với nhau tạo thành một bộ khung nâng đỡ các mô cơ lão hóa và cùng lúc kéo căng làn da chùng nhão, nhăn nheo. Từ đó, khắc phục được tình trạng da mặt chảy xệ, “xuống cấp” do tuổi tác hoặc thói quen sinh hoạt.

Qua đây, vấn đề căng chỉ da mặt như thế nào cũng đã rõ ràng hơn. Và với những lợi ích mà phương pháp này mang lại, căng chỉ da mặt đã được “phủ sóng” ở rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhất là ở TP. HCM. Trong số đó, có một “tọa độ” mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: bao nhiêu tuổi thì nên căng chỉ da mặt

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CĂNG CHỈ DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

Nói đến cơ sở căng chỉ da mặt uy tín nhất TP. HCM, chúng ta không thể nào không nhắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến với bệnh viện tư vấn căng chỉ da mặt như thế nào và căng da làm đẹp, các chị em sẽ được tận hưởng dịch vụ hoàn hảo với vô vàn ưu điểm nổi bật, “hiếm có khó tìm”. Có thể kể đến như là:

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Hùng nổi tiếng là có chuyên môn cao, kỹ thuật vững vàng và mắt thẩm mỹ tinh tế. Những ca căng chỉ da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng chưa bao giờ làm phái đẹp thất vọng. Luôn thành công tốt đẹp, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ như ý. Giờ đây, khi đã có bác sĩ Hùng, các chị em không những không còn băn khoăn về vấn đề căng chỉ da mặt như thế nào. Mà còn có thể yên tâm về kết quả thẩm mỹ.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: phương pháp căng chỉ da mặt

KẾT QUẢ CĂNG DA ĐẦY ẤN TƯỢNG CỦA KHÁCH HÀNG bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Không còn nỗi băn khoăn căng chỉ da mặt như thế nào, đông đảo chị em đã tự tin tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện căng da mặt trẻ hóa. Và không làm phụ lòng hội chị em, bệnh viện đã nhanh chóng giúp cho các nàng “biến hóa” khuôn mặt trở nên trẻ trung, rạng rỡ với làn da căng mịn và săn chắc hơn. Ước muốn sở hữu vẻ đẹp “không tuổi” tưởng chừng như khó khăn lại được thực hiện dễ dàng tại bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Xem ngay địa chỉ căng da mặt giá rẻ được nhiều người nổi tiếng và đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ nhất hiện nay.