Bệnh lậu là bệnh có thời gian ủ bệnh cao nên lúc tìm ra bệnh thường có biến chứng bệnh hay bệnh đã tiến triển nặng. Vậy nếu như không may mắc bệnh lậu hay nếu để bệnh thời gian dài không chữa thì bệnh lậu có nguy hiểm không?

Vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể gây ra nhiều ảnh hưởng cho người bệnh và đặc biệt là gây những tổn thương nghiêm trọng cho sức khỏe. Hơn nữa, bệnh lậu mang tính nguy hiểm là vô cùng cao. vì vậy, lúc có biểu hiện nhiễm khuẩn phải tới ngay cơ sở y tể để được bác sĩ chẩn đoán bệnh.

Xem thêm: https://bantinsuckhoe24h.org/benh-la...iem-khong.html

Tác hại bệnh lậu với nữ
Bệnh làm nữ bị các bệnh phụ khoa khác như viêm tử cung, tắc buồng trứng, viêm nhiễm âm đạo cũng như dẫn tới sẹo, hơn nữa bệnh sẽ dẫn đến nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản của phụ nữ.
Bệnh sẽ có nguy cơ cao lây cho thai nhi cũng như làm tăng khả năng thai ngoài tử cung khi chị em có thai mà mắc bệnh.



Bên cạnh đó, bệnh còn ảnh hưởng lớn đến đời sống vợ chồng. Nghiêm trọng hơn nữa là bệnh sẽ dẫn tới vô sinh.

Tác hại bệnh lậu với nam
Ký sinh trùng lậu phát triển gây tổn thương bộ phận sinh dục, viêm loét cũng như chảy mủ xanh ở dương vật. Bên cạnh đấy, bệnh còn làm viêm đường tiết niệu, viêm tinh hoàn,... lúc đi vệ sinh, xuất tinh hoặc quan hệ sẽ có cảm giác đau đớn. nguy hiểm hơn là bệnh dẫn tới ung thư tinh hoàn và vô sinh ở người bệnh. khi mắc bệnh lậu sẽ có nguy cơ cao nhiễm một số bệnh xã hội khác như giang mai, lậu, HIV,...


Bệnh lây nhiễm không còn xa lạ với mọi người trong cuộc sống hiện nay. khi tỷ lệ càng ngày càng tăng lên thì nỗi lo của mọi người về bệnh lậu có nguy hiểm không đang là mối quan tâm nhất. Hãy gọi đến Hotline: 039 863 8725 hay website https://bantinsuckhoe24h.org/ để bác sĩ phòng khám Lê Lợi giúp đỡ miễn phí nhé.