Cuộc sống ngày càng phát triển, thời gian ngày càng trở nên quý giá. Chắc hẳn không ai muốn lãng phí quá nhiều thời gian vào việc nấu nướng. Vì vậy, Bếp điện từ ra đời nhằm việc rút ngắn được thời gian đun nấu xuống một nửa, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn so với dòng bếp Gas thông thường. Khác với dòng bếp từ, bếp điện từ có thể dùng được với nhiều loại nồi khác nhau, nó không kén nồi trong quá trình đun nấu.

Trên thị trường hiện nay đang nổi lên dòng bếp điện từ thương hiệu Uber. Rất nhiều quý khách hàng đang băn khoăn không biết dòng bếp điện từ này có tốt không? Nội Thất Khánh An hôm nay sẽ cùng bạn tìm hiểu xem tính năng và ưu điểm của dòng bếp điện từ này :


Hình ảnh Bếp điện từ Uber 2V 866
Thông số kỹ thuật : Bếp điện từ Uber 2V-866

- Công suất bếp 2300w + 2300w
– Kích thước: 730mm x 420mm
– Kích thước lắp đặt: 690mm x 390mm

Bếp điện từ Uber được nhập khẩu linh kiện từ Đức, với thiết kế sang trọng, bắt mắt dòng bếp Châu Âu này sẽ giúp tăng thêm không gian sang trọng cho căn bếp của bạn. Là dòng bếp nhập khẩu nên mặt kính được sử dụng là mặt kính Schott được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được cấu tạo bằng đồng,gốm, sứ , sợi thủy tinh tổng hợp có thể chịu lực tới 50 kg vào vùng trọng tâm của bếp, khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C an toàn trong quá trình sử dụng. Linh kiện điện tử được sử dụng bằng linh kiện IGBT hay còn gọi là Simmen nên phần cảm ứng dùng rất là nhậy nên trong quá trình sử dụng sẽ không bị đơ kể cả tay đang có nước.

Bếp điện từ Uber được thiết kế một bên là từ một bên là điện : Bên từ, khi bếp hoạt động sẽ đốt nóng phần đáy nồi trước rồi mới đốt nóng phần mặt kính, nên sẽ phù hợp với những món : luộc, nấu,… Và bên bếp từ chỉ dùng với những nồi nhiễm từ. Bếp điện , khi bếp hoạt động nó sẽ đốt nóng phần mặt kính trước rồi mới đốt nóng phần đáy nồi nên sẽ phù hợp với những món như : Xào, nấu, ninh, hầm,…. Bếp có ưu điểm dùng được tất cả những loại xoong nồi khác nhau như : nồi thủy tinh, nồi đất,…. Bên bếp điện dược sử dụng bằng mâm nhiệt EGO nên khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nên trong quá trình sử dụng chị em hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của bếp.

Để đặt mua bếp điện từ Uber chính hãng,hàng nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều ưu đãi hấp dẫn quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline :046.260.2844- 0973.898.774 – 0944.205.898 .Hoặc tới ngay Địa chỉ : 589 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội ( gần ngã 4 khu vực đèn xanh, đèn đỏ khu đô thị Văn Phú mới ) Nội Thất Khánh An với tiêu chí ” Hài lòng Khách hàng ” làm đầu, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn có thể làm hài lòng được Qúy khách hàng. Ngoài ra , Nội Thất Khánh An còn bán thêm một số dòng bếp điện từ nhập khẩu khác Qúy khách hàng hể tham khảo thêm : Bếp đ iện từ Fandi, bếp điện từ Faster, bếp điện từ Batani, bếp điện từ Napoliz,….