Có thể nói, khoai tây không chỉ là thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Mà còn có tác dụng trong cả việc chăm sóc và làm đẹp làn da. Chính vì thế không có lý do gì các nàng có thể bỏ qua công thức làm trắng da mặt bằng khoai tây mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.



bÍ KÍP LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG KHOAI TÂY ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Để làm trắng da mặt bằng khoai tây và sữa chua, đầu tiên các chị em cần chuẩn bị 1 củ khoai tây rửa sạch, nấu chín và nghiền nhuyễn. Sau đó, cho thêm 2 thìa sữa chua không đường vào trộn đều thành hỗn hợp đặc sệt. Rồi dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, để yên thư giãn trong khoảng 10-15 phút là có thể rửa mặt sạch lại bằng nước ấm. Các nàng có thể áp dụng 2-3 lần mỗi tuần.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Tuy nhiên, lưu ý khi làm trắng da mặt tại nhà bằng khoai tây, hiệu quả thường rất chậm. Đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài thì mới dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Đây sẽ là hạn chế lớn đối với những “quý cô bận rộn” hay mong muốn có được làn da sáng đẹp một cách nhanh chóng.

Do đó, thay vì làm trắng da mặt bằng khoai tây, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Vừa giúp làn da trắng hồng, mềm mịn, vừa kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả nhanh chóng. Ở nước ta, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong số đó có một địa chỉ lý tưởng mà các nàng nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: các bước làm trắng da mặt hiệu quả



HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT ĐẸP HOÀN HẢO

Top 03 cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu TP. HCM hiện nay chính thức gọi tên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến với bệnh viện, các chị em sẽ không còn băn khoăn về cách làm trắng da mặt bằng khoai tây. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp đẳng cấp quốc tế với vô vàn “lợi thế” nổi bật.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Theo đó, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ giúp ca căng da mặt của các chị em được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với cách trắng da mặt bằng khoai tây.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng bóng và sáng mịn không tì vết. Điều tuyệt vời này một lần nữa sẽ được chúng tôi thể hiện rõ nét hơn thông qua những hình ảnh trước và sau căng da mặt dưới đây:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Không những thế, bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn “ghi điểm” trong lòng phái đẹp với chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc các chị em thật chu đáo, tận tình. Để chị em luôn cảm thấy thoải mái, và vui vẻ khi căng da làm đẹp tại đây. Thay vì đau đầu suy nghĩ về cách làm trắng da mặt bằng khoai tây.

Thêm nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Để không bỏ lỡ, ngay bây giờ các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi nhé.