Đối với phụ nữ Á Đông tỉ lệ ngực nhỏ, lép chiếm phần lớn. Nên không phải ai sinh ra cũng được “đôi gò bồng đào” căng tròn, săn chắc. Và ngực nhỏ, lép cũng là bất lợi rất lớn khi chị em lựa chọn trang phục vì rất khó tạo đường cong nóng bỏng. Đặc biệt là vấn đề ngực lép mặc áo 2 dây sao cho phù hợp cũng khiến chị em đau đầu. Đừng quá lo lắng, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp chi em giải quyết thắc mắc của mình tốt nhất nhé.

Bí quyết để ngực lép mặc áo 2 dây trông thu hút hơn

Với những chị em có vòng 1 nhỏ, lép thì trong tủ đồ không thể thiếu chiếc áo hai dây thần thánh. Những chiếc áo hai dây đầy quyến rũ, mát mẻ được rất nhiều cô gái ưa chuộng. Nếu những cô nàng ngực khủng sợ mặc áo hai dây có phần hơi xôi thịt và hở hang. Thì đối với những cô nàng ngực lép mặc áo 2 dây lại là vệ cứu tinh đáng tin cậy.

>>> Xem thêm về bài viết ngực lép tại đây: Ngực lép phải làm sao



Việc chị em ngực lép mặc áo 2 dây sẽ phần nào ẩn dấu đi vòng 1 của mình. Và cũng giúp chị em phô diễn phần xương quai xanh vô cùng quyến rũ, gợi cảm của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin diện áo hai dây khi vòng 1 của mình không được căng tròn.

Do đó mà chị em thường tìm đến các phương pháp tăng vòng 1 với mong có có được vòng 1 căng tròn, săn chắc hơn. Nếu vậy thì đâu sẽ là phương pháp phù hợp nhất dành cho chị em. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nhé.
Đâu là phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay

Với mong muốn đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn. Mà các chuyên gia đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Đây là phương pháp tăng size vòng 1 được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Quá trình thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp


- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo xấu thẩm mỹ
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1. Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Có thể cho con bú bình thường
- Duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Chính vì những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot được rất nhiều tín đồ ưa chuộng. Luôn là cái tên được chị em nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu nâng ngực. Thay vì đắn đo ngực lép mặc áo 2 dây như thế nào.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất
nhiều địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là cái tên được chị em nhắc đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu nâng ngực. Thay vì đắn đo ngực lép mặc áo 2 dây như thế nào cho phù hợp.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn.

Bệnh viện cũng có cho mình cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ trang thiết bị máy móc, tiên tiến được nhập khẩu hoàn toàn từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển. Từ phòng nghỉ dưỡng đến phòng phẫu thuật đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhất định chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]