Sau sinh, cơ thể người phụ nữ thường thay đổi rất nhiều. Đặc biệt là tình trạng ngực bị teo nhỏ sau khi sinh. Điều này sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ khiến cho chị em cảm thấy tự ti, phiền lòng. Và tất nhiên không chị em nào mong muốn mình gặp phải tình trạng này. Vậy thì tình trạng ngực lép sau sinh phải làm sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau nhé.

Ngực lép sau sinh phải làm sao – Chia sẻ của hội chị em

Vòng 1 của chị em không bao gồm các cơ và dây chằng. Mà thay vào đó, bầu ngực của chị em chỉ có các mô mỡ. Trong thời gian mang thai, nội tiết tố thay đổi làm ảnh hưởng nhiều đến vòng 1 để chuẩn bị cho quá trình cho con bú. Khi các ống dẫn sữa phát triển khiến cho ngực trở nên lớn hơn làm ngực giãn nở.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]



Tuy nhiên, sau khi sinh con hay cho con bú xong vòng 1 có thể thay đổi kích thước sau khi cai sữa. Nhiều người sẽ gặp tình trạng bầu ngực xẹp xuống và mất đi độ đàn hồi vốn có. Ngoài ra, nếu cho con bú không đều cũng làm cho vòng 1 mất đối xứng hai bên.

Và để chị em yên tâm hoàn thành thiên chức làm mẹ mà không cần phải đắn đo ngực lép sau sinh phải làm sao. Thì các chuyên gia đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp này có thể giúp hội mẹ bỉm sữa cải thiện vòng 1 ngực lép sau sinh hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội như:

- Thời gian thực hiện nhanh chóng
- Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Hạn chế tối đa tình trạng cắt rạch, xâm lấn, bao xơ
- Không đau, không sẹo. An toàn đối với sức khoẻ
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Vẫn có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực
- Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc. Không ảnh hưởng đến bầu ngực, dây thần kinh
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

>>> Tìm hiểu dịch vụ: Ngực lép có tác dụng gì



Cũng chính vì những ưu điểm vượt trội của mình, phương pháp nâng ngực trở thành vị cứu tinh của rất nhiều chị em khi đắn đo ngực lép sau sinh phải làm sao. Và để có được hiệu quả nâng ngực tốt nhất chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có thể kể đến như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.


Tiết lộ “địa chỉ vàng” khắc phục tình trạng ngực lép cực kỳ hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Nhưng khi được hỏi đâu là địa chỉ nâng ngực hàng đầu tại Tp. HCM. Thì Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ được chị em nhắc đến đầu tiên. Nơi sẽ giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút mọi ánh nhìn. Thay vì đắn đo ngực lép sau sinh phải làm sao.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc của Bệnh viện. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 đầy đặn, mềm mại, đẹp tự nhiên.

Bệnh viện cũng đầu tư cho mình cơ sở vật chất sang trọng, đạt chất lượng 5 sao. Với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Túi độn cũng là túi độn chất lượng, cao cấp, đã được kiểm định về độ an toàn bởi Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn, hiệu quả lâu dài. Thay vì chị em cứ đắn đo ngực lép phải làm sao.

>>> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu



Đội ngũ tư vấn viên của Bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Với tiêu chí “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” luôn được đặt lên hàng đầu. Để chị em cảm thấy thoải mái khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

Chưa dừng lại ở đó, Bệnh viện cũng đem đến cho khách hàng chi phí thực hiện nâng ngực nâng ngực tại Bệnh viện cũng vô cùng phải chăng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt GIẢM GIÁ SỐC. Để biết rõ hơn về chương trình ưu đãi chị em có thể tham khảo ở bảng giá bên dưới nhé.

>>> Tham khảo về bài viết ngực lép sau sinh: [replacer_a]