loại biệt thự một tầng 5 phòng ngủ được xem là sự chọn lựa sáng tạo và sáng suốt đối với những nhà đầu cơ. Cái hình biệt thự này phù hợp có các gia đình với trong khoảng 2, ba thế hệ trở lên cùng chung sống do thường mang diện tích rộng, phổ quát phòng sinh hoạt. So có 1 ngôi nhà mang tầng, việc xây 1 tầng độc nhất sẽ mang các thế mạnh cố định. Các thế mạnh này sẽ được Kiến Tạo Việt phân tích sâu hơn trong bài viết.

Bộ sưu tập các dòng biệt thự một tầng 5 phòng ngủ vượt trội nhất:
mẫu vi la 1 tầng 5 phòng ngủ cá tính tiên tiến mái Nhật:

Biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái Nhật

Nằm trên một khu vườn xanh mướt, khoáng đãng là 1 căn vi la một tầng 5 phòng ngủ cá tính tiên tiến. Đặc điểm của phong cách hiện đại là tập kết vào công năng, tối giản hóa sự phức tạp trong các chi tiết trang hoàng. Vậy nên từ sân hiên cho đến các cột trụ của căn vi la đều tuân thủ theo quy tắc này. Chúng ta mang thể thấy, dù là tối giản đi các chi tiết phức tạp, những sự thuần tuý trong bề ngoài căn biệt thự này lại mang đến một cảm giác tinh tế, sạch sẽ gọn gàng.


Sân hiên của biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái Nhật

Để tối ưu ánh sáng tự dưng, gia chủ của căn vi la đã tiêu dùng phổ thông các cửa kính cường lực to trong mọi mặt của ngôi nhà. Không những thế vì sở hữu diện tích rộng, để những phòng bên trong cũng sở hữu ánh sáng. Phần mái của căn vi la cũng được bề ngoài các ô kính lấy sáng vào bên trong căn nhà.

Căn vi la một tầng 5 phòng ngủ đương đại này cũng được đồ vật mái Nhật. Mái nhật là kiểu mái sở hữu độ nghiêng vừa phải, tỏa ra bốn hướng, có công dụng chống nóng, che mưa che nắng rất tốt.

Do gia chủ có mệnh thủy, nên theo phong thủy, những màu sơn của căn nhà đã được chọn lọc để thích hợp mang mệnh của gia chủ: Màu trắng tượng trưng cho hành Kim, mà Kim sinh Thủy; Màu đen biểu trưng cho hành Thủy; Còn những chi tiết gỗ thuộc hành Mộc, Thủy sinh Mộc.


Biệt thự mái Nhật hiện đại về đêm

Ở mặt sau của căn vi la, phần mái hiên được kiểu dáng giàn cây và bố trí ghế ngồi tạo nên 1 không gian thư giãn thảng hoặc sở hữu. Căn biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ này được thiết bị hệ thống đèn hắt. Hệ thống này ko chỉ đem lại lượng ánh sáng cho hiên nhà mà còn chiếu sáng một phần khu vườn tiếp giáp với nhà, mang lại cảm giác yên ấm tới cho căn vi la.

dòng thiết kế biệt thự 1 tầng 5 phòng mái Nhật 240m2 của anh Hoàng ở Bắc Giang

Biệt thự tân cổ điển mái Nhật 1 tầng 5 phòng ngủ

với diện tích 240m2, anh Hoàng đã đầu cơ và xây lên một căn vi la đồ sộ. Căn nhà của anh được bề ngoài theo cá tính tân cổ điển với phổ biến cây xanh.

Để vượt bậc và tương phản mang nền xanh của khu vườn gia chủ trồng, căn biệt thự đã được ốp đá trắng. Điểm xuyết trên những bức tường ấy là những ô cửa gỗ có khe thoáng gió cộng có các bục đá và ống khói kém chất lượng đá. Sự pha trộn giữa vật liệu bỗng nhiên và nhân tạo đã tạo nên một sự hài hòa giữa con người có tình cờ.

Phần mái của vi la là mái Nhật lợp ngói xanh, mang công dụng chống hot, che mưa nắng. Ngoài ra, phía dưới mái cũng được lắp hệ thống đèn mắt châu, mang lại ánh sáng dịu và đầm ấm cho cả căn vi la.


Bản vẽ thiết kế căn biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ rộng 240m2

trong khoảng cửa chính đi vào là gian phòng khách thông sở hữu phòng thờ được ngăn cách thức bằng 1 kệ TV lớn. Bên phải là phòng ngủ của Anh chị em và ông bà to, cả 2 phòng đều có vệ sinh riêng. Bên trái là phòng ngủ của hai con của anh Hoàng, một trai một gái và phòng ngủ sau bếp là phòng của người giúp việc. Cả 3 phòng này đều tiêu dùng chung 1 phòng thủ sinh sau phòng bếp.

Phòng bếp là và phòng ăn gộp chung nên rất rộng, được ngăn cách với 1 bàn tủ bếp kiểu châu Âu đẳng cấp. Phòng ăn được thông với hai cửa lấy ánh sáng tự nhiên tạo nên không gian mát mẻ, thả sức.

các chiếc vi la một tầng 5 phòng ngủ mái Nhật khác:

Biệt thự 1 tầng 5 phòng ngủ mái Nhật đá tự nhiên

Khác mang căn vi la đương đại mái Nhật ở trên, mẫu biệt thự này thay vì chỉ dùng những chi tiết gỗ để trang hoàng thêm vào những cấu trúc bê tông thì lại sử dụng những cột, tường ốp đá bất chợt, những cửa nhôm kính cường lực tạo nên cảm giác cứng cáp, mạnh mẽ. Những cột đá và sàn gỗ được sử dụng phổ quát hơn trong chiếc vi la này khiến tổng thể ngoại thất hòa hợp có tình cờ. Kết hợp mang phong cách kiến trúc đương đại tạo nên 1 không gian sống nhân tiện nghi, thảnh thơi.

Nguồn: https://kientaoviet.com.vn/biet-thu-...g-ngu-dep.html