Trên thị trường các loại vật liệu chống thấm sân thượng hiện nay thì có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho những nhà thi công công trình. Tuy nhiên, bình xịt chống thấm sân thượng hiện đang trở thành cái tên được nhiều người nhắc đến vì hiệu năng tuyệt vời mà nó đem lại. Cùng dịch vụ chống thấm AZ Clear tìm hiểu nguyên nhân tại sao loại sản phẩm lại được đánh giá tốt như vậy nhé!

Bình xịt chống thấm sân thượng là gì?
Bình xịt hay chai xịt chống thấm sân thượng nói chung là sản phẩm sơn xịt chống thấm được làm từ vật liệu cao su phân tử giúp tạo màng che phủ những vết nứt nhỏ trên các loại vật liệu như kim loại, gỗ, nhựa, thủy tính,... thậm chí là mặt sàn bê tông.

Loại xịt chống thấm này gần giống với loại sơn phủ thông thường nhưng có sự đàn hồi tốt hơn. Mặc dù ở dạng lỏng nhưng chúng không giống với chống thấm tinh thể thẩm thấu. Chất chống thấm tinh thể thẩm thấu có khả năng thẩm thấu nông vào vật liệu có gốc xi măng. Thành phần của bình xịt chống thấm khá giống với thành phần dung dịch của chất chống thấm 2 thành phần gốc xi măng.
+ công ty chống thấm
+ chống thấm tầng hầm
+ chống thấm nhà vệ sinh
+ dịch vụ chống thấm
+ chống thấm sân thượng
+ chống thấm tường
+ chống thấm dột




Bình xịt chống thấm sân thượng

Vì sao nên sử dụng bình xịt chống thấm sân thượng?
Nhanh - Hiệu quả - Tiện lợi
Chống thấm sân thượng sử dụng sơn hay các loại phụ gia chắc chắn sẽ phải trải qua nhiều bước để hoàn thành. Đặc biệt là đối với những hạng mục nhỏ, thợ thi công sẽ phải tốn khá nhiều công sức để chuẩn bị những dụng cụ hỗ trợ phức tạp. Trái ngược lại, việc sử dụng bình xịt chống thấm sẽ tốn ít thời gian và công sức hơn. Chúng có thể xử lý nhanh các vết nứt và những chỗ rò rỉ một cách hiệu quả bằng cách xịt trực tiếp vào những chỗ cần chống thấm.

Ngăn thấm tốt - Độ bền cao
Khả năng bám dính của vật liệu này được đánh giá khá tốt. Không chỉ có thể được dùng trên bề mặt bê tông mà ngay cả đối với các vật liệu kim loại, nhựa, thép, gỗ, thủy tinh,... thì bình xịt chống thấm vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Khi thi công xong sẽ có một lớp màng khô cứng rắn, có độ đàn hồi và chống thấm.

Giá cả phải chăng
Bình xịt chống thấm là một sản phẩm có tính ứng dụng cao đi cùng với chất lượng tuyệt vời và được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, vì sự tiện lợi của nó nên số lượng nhu cầu sử dụng cũng lớn. Chính vì vậy mà số sản phẩm hàng không đảm bảo cũng xuất hiện rất nhiều trên thị trường.

Có rất nhiều loại bình xịt chống thấm sân thượng trên thị trường có nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... và những sản phẩm đến từ Mỹ và Nhật Bản được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên giá bán của những loại sản phẩm này khá cao nên nhiều người không đủ khả năng mua. Chính vì vậy mà họ thường lựa chọn những mặt hàng chi phí thấp hơn và khả năng mua phải hàng kém chất lượng rất cao.

Cách sử dụng bình xịt chống thấm sân thượng
Có rất nhiều trường hợp khu mua chai xịt chống thấm về dùng thì sau một thời gian không thấy có hiệu quả. Nguyên nhân có thể là do cách dùng chưa đúng, cụ thể như:

-Xịt trực tiếp lên bề mặt khi còn đang ẩm ướt trong khi sản phẩm chỉ phát huy toàn bộ tác dụng trên bề mặt khô ráo

-Không vệ sinh, cọ rửa bề mặt thi công trước khi xịt, khiến lớp sơn dễ bong tróc, hiệu quả bám dính không tốt

-Thao tác xịt không đều và lớp xịt quá mỏng, nên xịt tối thiểu 2-3 lớp để đảm bảo công dụng

Vậy để phát huy hiệu quả công dụng của bình xịt chống thấm, cần phải thực hiện theo hướng dẫn sau:

-Bước 1: Vệ sinh kỹ bề mặt cần thi công. Có thể sử dụng giấy chà hoặc giấy nhám để đánh thật kĩ bề mặt, cố gắng loại bỏ các chất bụi bẩn nhiều nhất có thể. Không xịt trên bề mặt ẩm ướt.

-Bước 2: Lắc đề bình xịt nhiều lần trước khi dùng để tăng hiệu quả sử dụng vì trong lọ xịt có chứa rất nhiều hợp chất chưa được hòa tan lại với nhau.

-Bước 3: Tiến hành thi công. Xịt đều tay ít nhất 2 lớp sơn, mỗi lớp cách nhau khoảng 30 phút. Sau 24h lớp sơn sẽ đông cứng lại.

Bình xịt chống thấm sân thượng được nhiều người tin dùng và đánh giá tốt như vậy là điều khó để có thể phủ nhận được. Nếu có bất kỳ những thắc mắc nào về sản phẩm, các bạn có thể liên hệ với AZ Clear để được chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

Xem thêm: cẩm nang chống thấm đơn giản, hiệu quả

Công ty chống thấm Azclear - đơn vị có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chống thấm, chống thấm sân thượng, chống thấm tầng hầm, chống thấm tường, chống thấm nhà vệ sinh luôn là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng không nên bỏ qua. Nếu bạn đang có nhu cầu chống thấm hãy liên hệ với Azclear để được tư vấn miễn phí và đặt lịch sớm nhất nhé.