Bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không? Đây là câu hỏi mà các chị em phải gắn bó lâu năm với hội ngực nhỏ, ngực “phẳng lỳ” luôn quan tâm và đặc biệt chú ý. Trên khắp các diễn đàn làm đẹp có rất nhiều chị em chia sẻ, bàn luận về vấn đề này. Nếu bạn cũng đang quan tâm mong chờ đáp án của câu hỏi này thì bài viết này bạn nhất định không nên bỏ lỡ. Vì trong bài viết này chúng tôi sẽ bật mí đáp án cho bạn, nào cùng bắt đầu tìm hiểu ngay thôi nào!

Bật mí đáp án cho câu hỏi bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1

Từ lâu trong dân gian bột sắn dây luôn là loại thực phẩm giải khát được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Bởi vì bột sắn dây thì có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: hỗ trợ trong việc tăng cân, chống loãng xương, chống oxy hóa, tiêu hóa được ổn định hơn….Với nhiều lợi ích cho cơ thể như vậy thì bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Theo một số nghiên cứu thì trong bột sắn dây có chứa Protein và Lexithin có công dụng thúc đẩy sản sinh Estrogen là nội tiết tố nữ (yếu tố góp phần trong việc phát triển kích cỡ của vòng 1). Vậy nên đáp án cho câu hỏi bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 hay không thì câu trả lời sẽ là có nhé các bạn.

Tuy nhiên, các chị em nhất là chị em ngực nhỏ, lép cần LƯU Ý. Để có được kết quả trong việc tăng kích cỡ vòng 1 thì đòi hỏi các bạn cần phải rất kiên trì sử dụng bột sắn dây tăng kích thước vòng 1 thường xuyên. Thêm nữa, thời gian để thấy được hiệu quả là khá lâu. Chưa kể, kết quả cũng không thật sự là như mong đợi của các chị em.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



Trực tiếp những chia sẻ của chị em về công dụng tăng kích thước vòng 1 của bột sắn dây

Để kiểm chứng về hiệu quả công dụng tăng size ngực của bột sắn dây. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều các cuộc khảo sát trên các trang diễn đàn làm đẹp, đến các nhóm làm đẹp như: Webtretho, trang Tâm sự dao kéo,…Với câu hỏi mà chúng tôi đặt ra là bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không. Hầu hết hơn 90% các chị em đều trả lời rằng không đủ sự kiên trì để sử dụng, vì dùng bột sắn dây trong thời gian dài vẫn không thấy vòng 1 tăng size.

Thậm chí có nhiều chị em còn bảo không thấy kết quả tăng size ngực như ý mình. Cụ thể mời các bạn xem qua các chia sẻ bên dưới đây:

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Chị gái có nickname hoahongbanmai8989 bình luận trên Webtretho: “Là người từng dùng bột sắn dây nên mình nói thật nếu bạn đang tìm xem bột sắn dây có làm tăng size vòng 1 không thì tìm cách khác đi. Mình ngực nhỏ bẩm sinh cũng thử pha bột sắn dây uống nhưng mãi vẫn không thấy kết quả các bạn à”

Trực tiếp những chia sẻ của chị em về công dụng tăng kích thước vòng 1 của bột sắn dây
Hay bạn có nickname mailan135 bày tỏ như sau: “Bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không hả? Không nha mọi người uống thì mát người, trời nóng pha uống giải khát thì đã lắm nhưng tăng size ngực thì mình vẫn chưa thấy nha”

Trên diễn đàn Tâm sự dao kéo các chị em cũng bàn tán sôi nổi về câu hỏi bột sắn dây có làm tăng kích thước vòng 1 không thì chị Trần Mỹ Ngọc An (TP. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Bột sắn dây uống thì mát ngọt miệng nhưng không tăng được kích thước của ngực đâu chị em ơi! Có đợt em cũng uống thường xuyên vừa ngán mà chả tác dụng gì”

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]