Chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 là một trong những bí quyết tăng size vòng 1 tự nhiên và đơn giản được hội chị em quan tâm thời gian gần đây. Với mong muốn nhờ vào chế độ ăn uống này, sẽ nhanh chóng sở hữu được “cặp tuyết lê” căng tràn, săn chắc và đầy quyến rũ. Vậy ăn uống với chế độ như thế nào sẽ tăng kích thước vòng 1? Và liệu đây có phải là giải pháp tăng số đo vòng 1 hoàn hảo không? Hãy cùng chúng tôi làm rõ trong bài viết sau đây.

CÓ HAY KHÔNG CHUYỆN NHỜ CHẾ ĐỘ ĂN TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1?

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Theo các chia sẻ của các chuyên gia dinh dưỡng, thiếu dinh dưỡng là một trong những nguyên nhân khiến các bạn phải đối mặt với tình trạng ngực nhỏ và lép. Chủ yếu là do trong giai đoạn dậy thì, cơ thể không được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Khiến bầu ngực phát triển chậm, có kích thước nhỏ hơn.

Tuy nhiên, chỉ cần các nàng xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp, khoa học và đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Kích thước vòng 1 sẽ được cải thiện hơn. Như vậy, nhờ chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 là hoàn toàn có cơ sở. Điều quan trọng nhất lúc này là các bạn cần kiên trì và tuân thủ theo thực đơn đã xây dựng từ trước.

Nếu vẫn chưa biết cách xây dựng thực đơn như thế nào cho hợp lý, các chị em có thể tham khảo chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 theo gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

>>> Tham khảo thêm về bài viết: Nâng ngực có đau không



GỢI Ý CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG TĂNG KÍCH THƯỚC VÒNG 1

- Tăng size vòng 1 từ đậu nành

Đậu nành được biết đến là một trong những thực phẩm giúp kích thích vòng 1 phát triển hiệu quả. Cần được bổ sung trong chế độ ăn tăng kích thước vòng 1. Bởi vì trong thành phần của chúng có lượng lớn phytoestrogen kích thích quá trình sản sinh nội tiết tố nữ. Nhờ vậy, số đo vòng 1 sẽ được cải thiện hơn. Dễ nhất, các chị em có thể thêm sữa đậu nành vào thực đơn hàng ngày của mình. Đây là sản phẩm làm từ đậu nành phổ biến nhất và cũng được các chị em ưa thích nhất.

- Ăn đu đủ xanh cải thiện kích cỡ vòng 1

Theo nghiên cứu, trong đu đủ xanh có chứa enzyme thúc đẩy quá trình sản sinh phytoestrogen diễn ra nhanh chóng hơn. Do đó, sẽ giúp vòng 1 của các nàng nở nang hơn nhờ chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 khoa học. Đối với đu đủ xanh, các nàng không nên ăn ngay. Thay vào đó hãy chế biến thành những món ăn để tạo sự hấp dẫn. Chẳng hạn như hầm cùng xương sườn hoặc các loại đậu đỏ, đậu xanh,…

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



- Tích cực uống sữa và các sản phẩm làm từ sữa để tăng kích thước vòng 1

Chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 với sữa dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong sữa có chứa một số hooc-mon, có khả năng cải thiện số đo vòng 1. Ngoài sử dụng sữa, dể đa dạng thêm thực đơn mỗi ngày, các chị em có thể thưởng thức những sản phẩm làm từ sữa như kem, phô mai, sữa chua,…

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ về chế độ ăn tăng kích thước vòng 1 cho các chị em. Khi xây dựng thực đơn ăn uống cần phải phù hợp với liều lượng và tần suất sử dụng các món ăn phải được kiểm soát chặt chẽ. Nếu không sẽ xảy ra tình trạng lạm dụng. Dẫn đến tình trạng bị dư thừa một số chất. Lúc này sẽ tiềm ẩn nguy cơ đe dọa đến sức khỏe.

Các chị em không cần quá lo lắng vấn đề này. Bởi ngoài chế độ ăn tăng kích thước vòng 1. Chúng ta còn có một phương pháp tăng size vòng 1 nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Để biết phương pháp đó là gì, hãy theo dõi ngay sau đây nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: [replacer_a]