Nếu bạn đang tìm kiếm các cách tăng size vòng 1 cho mình. Vậy thì nhất định bạn phải xem ngay bài viết này nhé. bởi vì ngay bây giờ trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn giải pháp vô cùng hiệu quả giúp bạn nhanh chóng có được bầu ngực tăng size, đẹp cân đối như ý. Vậy nên hãy dành ít phút để xem đó là cách nào bạn nha!

HIỆN NAY CÓ CÁC CÁCH TĂNG SIZE VÒNG 1 TẠI NHÀ NÀO?

Với mong muốn và khao khát giúp vòng 1 của mình được tăng size hơn. Rất nhiều chị em đã cố gắng “lùng sục” tìm kiếm tất cả các cách tăng size vòng 1 cho mình. Theo khảo sát và tổng hợp của chúng tôi thì hiện nay có các phương pháp tăng size vòng 1 được nhiều chị em lựa chọn áp dụng như:

Tăng size vòng 1 bằng các bài tập thể dục

Các bài tập tăng size vòng 1 tại nhà như: chống đẩy, đẩy tường, bài tập ép cánh tay, Plank… là những bài tập được rất nhiều các chị em thường xuyên tập luyện tại nhà. Các bài tập này thường có các thao tác khá đơn giãn, dễ làm và có thể thực hiện ngay tại nhà của các bạn. Thông thường các chị em sẽ tập mỗi bài thể dục này trong khoảng 10 – 15 phút và có thể linh hoạt kết hợp các bài tập với nhau.



Tìm hiểu để biết: nâng ngực giá rẻ

Tăng size vòng 1 bằng các loại kem nở ngực

Sử dụng những loại kem nở ngực được bày bán trên các trang thương mại điện tử là một trong các cách tăng size vòng 1 mà các chị em lựa chọn để có được bầu ngực như mong muốn. Các loại kem nở ngực này thì có cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng kem vừa đủ rồi thoa đều lên trên bầu ngực của mình. Sau đó, kết hợp thêm massage nhẹ nhàng cho ngực trong khoảng 10 – 15 phút và phải sử dụng mỗi ngày.

Tăng size vòng 1 bằng các bài tập yoga

Từ lâu yoga được biết đến có nhiều lợi ích cho sức khỏe và cả tinh thần của người tập. Đặc biệt hơn, trong yoga có các bài tập được xem là có tác dụng trong việc tăng size vòng 1 như: tư thế cái cây, tư thế vũ công, tư thế tam giác, đan tay hình mặt bò, ngồi xoay nửa người….Do vậy, rất nhiều chị em đã lựa chọn yoga là 1 trong các cách tăng size vòng 1 của mình. Và họ thường xuyên luyện tập các bài tập này tại nhà mỗi ngày với hy vọng kích cỡ vòng 1 sẽ được tăng lên như ý muốn.

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

CÁC CÁCH TĂNG SIZE VÒNG 1 TẠI NHÀ CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Nhìn chung các cách tăng size vòng 1 tại nhà như là các bài tập thể dục, sử dụng kem nở ngực, yoga thì có cách thực hiện rất đơn giản, dễ dàng là điều mà tất cả các chị em đều công nhận. Thế nhưng về hiệu quả trong việc tăng size vòng 1 là điều mà các chị em đang “hoài nghi”. Chẳng hạn như chia sẻ của một số chị em trên các trang diễn đàn làm đẹp Tâm sự dao kéo, webtretho như:

Theo các chuyên gia thì việc phát triển và tăng kích thước vòng 1 thì sẽ phụ thuộc vào nột tiết tố nữ là Estrogen. Còn các cách tăng size vòng 1 như tập thể dục và yoga thì chỉ có tác dụng hỗ trợ trong việc phát triển cơ ngực. Thế nhưng để có hiệu quả đòi hỏi phải có sự kiên trì, mất nhiều thời gian tập luyện. Thậm chí có những chị em cơ địa là ngực nhỏ bẩm sinh thì việc tập luyện cũng không mang đến những kết quả như ý cho họ.

Đối với các loại kem nở ngực các chuyên gia khuyên các chị em nên cẩn trọng, tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái để không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”. Thêm nữa, các loại kem đa phần thì chỉ tác động trên bề mặt da không tác động sâu vào trong, nên hiệu quả của việc tăng size sẽ không được như mong đợi của bạn.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Có nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG NGỰC – bÍ QUYẾT CHO VÒNG 1 TĂNG SIZE NHƯ Ý

Thấu hiểu được nỗi buồn, nỗi mặc cảm tự ti của những chị em hội “ngực phẳng lỳ” lâu năm. Cũng như những vất vả của các chị em khi phải “chạy đôn chạy đáo” tìm kiếm các cách tăng size vòng 1 tại nhà. Rồi bỏ công sức tập thể dục, yoga, dùng kem nở ngực nhưng kết quả lại không như mong muốn. Chính vì vậy các chuyên gia hàng đầu trong ngành thẩm mỹ đã mang đến một phương pháp vừa có hiệu quả mà lại nhanh chóng cho các chị em. Đó là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện nay đang là giải pháp tăng size vòng 1 được các chị em ở khắp mọi nơi trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Cứ 10 thì có đến 9 chị em lựa chọn phẫu thuật nâng ngực thay vì áp dụng các cách tập thể dục, yoga, dùng kem nở ngực. bởi vì phẫu thuật nâng ngực mang đến rất nhiều ưu điểm cho các chị em như:

Giúp bạn sở hữu ngay “đôi gò bồng đào” căng tròn đầy, size ngực được tăng thấy rõ, size tăng những vẫn cân đối và hợp dáng các bạn nhé. Quá tuyệt đúng không các bạn chỉ sau 1 lần phẫu thuật nâng ngực. Ngực đã căng đầy, đẹp xuất sắc, “hút ánh nhìn” của bao người đặc biệt là các chàng.

Nếu các cách tăng size vòng 1 tại nhà như tập thể dục, yoga, dùng kem nở ngực thì các bạn phải mất nhiều thời gian chờ đợi, kiên trì sử dụng mới thấy kết quả. Thế nhưng với phẫu thuật nâng ngực chỉ khoảng 60 – 90 phút là dáng ngực của bạn đã tăng size rõ rệt, thay đổi hẳn hoàn toàn.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về các cách tăng size vòng 1 tại đây: các cách tăng size vòng 1