Khi mới nhận được một căn hộ chung cư điều đầu tiên bạn nghĩ đến việc thiết kế nội thất chung cư đẹp cho căn hộ đó như thế nào, với diện tích như vậy bạn nên sắm chiếc sofa phòng khách ra sao, tủ bếp, bàn ăn kích cỡ như thế nào, phòng ngủ trang trí ra sao? Hàng loạt câu hỏi đặt ra trong đầu bạn.
Để thiết kế một căn hộ chung cư đẹp theo ý của gia chủ là một điều quá khó, vì nó phải có thời gian để nên kế hoạch thiết kế nội thất chung cư
và vạch ra những giải pháp hiệu quả nhất cho gia chủ. Đối với những người có quan niệm hiện đại và lối sống năng động thường đi theo phương hướng trang trị nội thất hiện đại thoáng-sạch-đẹp và công năng tối ưu không quá cầu kỳ tiểu tiết thì rất phù hợp với thiết kế nội thất hiện đại. Sử dụng nội thất phù hợp cho việc thiết kế nội thất chung cư để căn hộ thêm tiện nghi, sang trọng hơn. Tùy theo mỗi phong cách thiết kế cũng như chức năng sử dụng của từng phòng mà chúng ta lựa chọn đồ nội thất cho phù hợp nhất từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu.

Phòng khách được thiết kế với một bộ bàn ghế phòng khách lớn, trên bề mặt của ghế là những chiếc đệm cứng càng tạo thêm sự lịch lãm và tinh tế cho bộ bàn ghế gỗ phòng khách. Tuy nhiên, bàn ghế gỗ được thiết kế bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi tính bền chắc, sang trọng của chúng.
Nội thất phòng khách được thiết kế thiết kế nội thất nhà chung cư hà nội
phong cách hiện đại, bộ bàn ghế gỗ phòng khách này được làm từ chất liệu gỗ sồi mỹ đỏ với phong cách hơi cổ nhưng rất sang trọng. Tất nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các loại gỗ tự nhiên khác và thay đổ màu sơn theo ý của mình. Thiết kế của bộ bàn ghế gỗ phòng khách này giành cho nhưng phòng khách đẹp có diện tích lớn với màu sáng của gỗ sồi đã qua quá trình xử lý gỗ bề mặt được làm nhẵn phủ sơn PU3 lớp bóng mờ 50% sẽ làm căn phòng trở lên sáng hơn.

Với một căn hộ chung cư, không gian dành cho phòng ngủ cũng không phải là lớn, do vậy việc thiết kế một phòng ngủ với các đồ nội thất sao cho thật hài hòa, với những đồ trang trí gần gũi thân thuộc tạo cảm giác thoải mái thư giãn thực sự tới với người sử dụng. Căn phòng ngủ này sử dụng chủ yếu nội thất gỗ đã phần nào tạo được sự gần gũi, thân thiện. Bên cạnh đó, việc tối giãn nội thất một cách hợp lý đã tạo ra không gian thoáng đãng giúp cho việc giao thông trong căn phòng được dễ dàng cũng như thiết kế nội thất chung cư 70m2
sẽ tạo được cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Sàn gỗ và một ít tường ốp gỗ sẽ đem đến căn phòng không khí ấm áp, tấm tranh trừu tượng cũng giúp căn phòng có tính nghệ thuật và sang trọng hơn.
Chúng tôi xin mang đến cho căn hộ chung cư đẹp này, mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ căn hộ chung cư, từ nhiều phong cách khác nhau, ý tưởng thiết kế, bố trí khoa học nhưng tạo nên cảm giác thoải mái và đầy ấn tượng. Mẫu giường ngủ được thiết kế theo phong cách thấp sàn hiện đại, cùng với cách phối màu hợp lý bộ chăn, gối, nệm đã trở thành tâm điểm chú ý của căn phòng. Những cánh cửa tủ quần áo được sơn phủ 5 lớp theo công nghệ hiện đại cũng góp phần làm căn phòng thêm sang trọng, cuốn hút.