Lò sưởi giả hay còn gọi là lò sưởi trang trí hiện nay là một trong những đồ nội thất được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến để làm tăng lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Tuy nhiên lựa chọn lò sưởi trang trí như thế nào cho phù hợp với không gian phòng khách đặc biệt là phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì không phải ai cũng biết. Công ty Nội thất Á Đông chuyên [replacer_a] uy tín, chuyên nghiệp xin chia sẻ cách chọn lò sưởi giả phù hợp nhất với kiến trúc của ngôi nhà.


Về màu sắc, với phong cách thiết kế này thì người ta thường ưu tiên chọn những màu gỗ cổ điển hay cũng có thể là tông trắng thanh lịch và sang trọng. Thật ra những màu sắc này chủ yếu dựa vào sở thích của chủ nhà. Một số chủ nhà rất quan tâm đến phong thủy sẽ nhờ đến các chuyên gia để chọn màu sắc phù hợp. Như vậy không chỉ họ có một căn nhà đẹp mà còn mang lại may mắn trong kinh doanh, cuộc sống gia đình.

Với kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thì thường nhấn vào những họa tiết hoa văn cầu kì, tinh tế. Vì thế, nếu ngôi nhà được [replacer_a], tân cổ điển thì có thể lựa chọn những mẫu sản phẩm lò sưởi có họa tiết cầu kì một chút, thiết kế sản phẩm nhấn vào từng đường nét hoa văn, điêu khắc tinh xảo, tạo điểm nhấn nổi bật. Kiểu dáng lò sưởi cũng uốn lượn và trau chuốt hơn. Với lối kiến trúc tân cổ điển thì họa tiết hoa văn có vẻ đơn giản hơn một chút, cách tân hơn.