Đây là 1 dịch vụ hỗ trợ rất hữu ích, thuê bao thực hiện cách ứng tiền Viettel sẽ được ứng tiền vào tài khoản và đảm bảo liên lạc. Cách đăng ký dịch vụ ứng tiền Viettel chỉ trong vài giây với thao tác đơn giản để không bị gián đoạn trong quá trình liên lạc khi tài khoản điện thoại được thể hiện trong bài viết.

Chính vì vậy, để thuận lợi cho việc sử dụng dịch vụ ở các lần sau, các bạn nên lưu mật khẩu của thuê bao lại nhé.

Ứng tiền nhanh chính là dịch vụ ứng tiền Vinaphone cho thuê bao trả trước một số tiền để thuê bao có thể sử dụng khi chẳng may tài khoản bị hết. Ngoài ra, điều kiện là thuê bao không được chuyển đổi loại hình thuê bao từ trả trước sang trả sau. Khách hàng có thể ứng từ 3000 đ đến 5000 đ tùy vào số thuê bao với cách thức ứng tiền nhanh. Để biết cách ứng tiền, bắn tiền hay là chuyển tiền như nào của mạng Vinaphone thì hãy truy cập Cách bắn tiền vinaphone.

Chắc hẳn ai đã dùng mạng mobifone đểu biết đến M2U là dịch vụ bắn tiền của Mobifone giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ số tiền trong tài khoản của mình cho các thuê bao của người thân, bạn bè. Tại cách chuyển tiền mobifone sẽ hướng dẫn cho khách hàng các bước chuyển tiền mạng Mobifone, với dịch vụ M2U bắn tiền trở nên cực đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả cho thuê bao Mobifone khác.

Luôn luôn nâng cấp các dịch vụ khách hàng là sứ mệnh của nhà mạng Vinaphone. Với Dịch vụ 2Friends cũng vậy, luôn được nhà mạng chú trọng. Đây là dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước VinaPhone có thể chuyển tiền từ tài khoản điện thoại người này cho người kia. Nếu bạn đang dùng mạng VinaPhone mà chưa nắm được cách sử dụng 2Friends thì đừng ngần ngại mà vào bài viết Chuyển tiền vinaphone để tham khảo ngay nhé!