Dù bạn không may mắn được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên. Nhưng bạn có thể phù phép đôi mắt 1 mí thành hai mí rõ rệt với cách dán mí mắt cực đơn giản. Hãy cùng theo dõi bài viết để học lỏm nhanh mẹo làm đẹp cực đắt giá này nhé!

Hướng dẫn cách dán nâng mí mắt để mắt đẹp “hút hồn”

Miếng dán nâng mí mắt với ưu điểm vượt trội giúp hô biến mí mắt 1 mí thành hai mí rõ rệt. Bằng kỹ thuật đơn giản là “dán”. Chỉ cần lấy miếng dán và thật tỉ mỉ dán trực tiếp lên mắt, tạo đường lằn mi để giúp mắt tạo nếp mí rõ rệt. Là bạn đã có ngay đôi mắt hai mí tự tin bước xuống phố rồi.

Để mang lại kết quả đẹp nhất, bạn cần chọn miếng dán nâng mí mắt phù hợp để tạo nên đôi mí cân đối, to đẹp long lanh, hài hòa với gương mặt.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Với cách dán nâng mí mắt đơn giản trên, hô biến đôi mắt đẹp nhanh chóng. Nhưng kết quả lại chỉ duy trì trong khoảng vài giờ. Bên cạnh đó, nếu sử dụng sản phẩm dán mí không dảm bảo, hay sử dụng quá thường xuyên, sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng đến mắt cũng như chức năng của mắt. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng cách dán nâng mí mắt này.

Giải pháp hoàn hảo gạt bỏ cách dán nâng mí mắt kém hiệu quả

Với tiêu chí an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài. Nâng mí mắt là một trong những giải pháp hoàn hảo dành cho chị em. Mang đến đôi mắt hai mí, to tròn, đẹp hút hồn chỉ chưa đầy 30 phút thực hiện.
Nâng mí mắt nhanh chóng trở thành “bá chủ” trong lòng chị em. Bởi những ưu điểm vượt trội mà không phương pháp hay cách dán nâng mí mắt nào sánh kịp:

- Trẻ hoá mắt toàn diện

Ngoài việc tạo hai mí rõ rệt hơn cách dán nâng mí mắt, phương pháp này còn giúp chị em khắc phục triệt để mọi khuyết điểm trên mí mắt. Giúp bạn sở hữu một đôi mắt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



- An toàn tuyệt đối

Bởi đây chỉ là 1 ca tiểu phẫu đơn giản. Thực hiện nhẹ nhàng. Không đau, không để lại sẹo. Cam kết an toàn tuyệt đối vì kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, hạn chế tối đa xâm lấn.

- Hiệu quả lâu dài

Chỉ sau khoảng 30 phút thực hiện nâng mí mắt, sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí, đẹp “không tì vết”. Và hiệu quả duy trì dài lâu chứ không ngắn như cách dán nâng mí mắt.

Cách dán nâng mí mắt – Địa chỉ thực hiện uy tín

Cách dán nâng mí mắt không mang lại hiệu quả cao, vì vậy, nhiều chị em đã “tìm đến” nâng mí mắt an toàn tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.



Bệnh viện thẩm mỹ là số ít cơ sở được cấp giấy phép hoạt động trong ngành thẩm mỹ. Và là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng thành công thẩm mỹ mắt. Thu hút hơn hàng ngàn khách hàng đến làm đẹp mỗi năm. Trong đó, có rất nhiều ca nâng mí mắt.

Mọi ca thẩm mỹ đều được chính Bác sĩ Hùng tu vấn- thăm khám- thực hiện. Để nâng mí mắt đạt hiệu quả cao, Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng của mắt. Và lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp. Nhằm mang lại kết quả “ưng ý” nhất cho khách hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]