Hỏi: Chào bác sĩ, năm nay em 35 tuổi, đôi mắt em bắt đầu xuất hiện tình trạng mắt bị sụp mí, và ngày càng trở nên nghiêm trọng. Theo tìm hiểu được biết nâng mí mắt có thể giúp em khắc phục tình trạng này, nên em tính đi thực hiện. Tuy nhiên, em không biết nâng mí mắt có an toàn không và nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền? Bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn! (Như Ý – Tiền Giang

Giải đáp:

Chào bạn Như Ý,

Đầu tiên Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã quan tâm, và gửi câu hỏi về chuyên mục nâng mí mắt của chúng tôi. Bạn Ý đang thắc mắc nâng mí mắt có an toàn không và nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền? Bệnh viện thẩm mỹ xin giải đáp như sau:

Nâng mí mắt có an toàn không? Tư vấn từ chuyên gia

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Nâng mí mắt là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt bị sụp mí, chân mày sa xuống thấp, mắt có nhiều mỡ, da thừa,… để mang đến cho bạn một đôi mắt to tròn, đẹp long lanh, hết sụp mí, hết chảy xệ.

Nâng mí mắt được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và hiệu quả. Đảm bảo bạn sẽ không phải gặp bất kì biến chứng nào cho đôi mắt, sức khỏe. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền, có an toàn không, nếu lựa chọn được một địa điểm làm đẹp uy tín. Đảm bảo về tay nghề bác sĩ, lẫn cơ sở vật chất, trang thiết bị.

Nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền?

Nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền là một trong những vấn đề nhận được rất nhiều quan tâm. Để xác định được chi phí dịch vụ, thì trước tiên bạn cần nắm được tình trạng đôi mắt của mình phù hợp với phương pháp nâng mí mắt nào nhé!
Nâng mí mắt bằng cắt mí mắt: Bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ theo đường lằn mi. Rồi dùng dụng cụ gắp bỏ túi mỡ dư thừa, cắt bỏ da dư. Sau đó khâu đính các mối chỉ thật nhỏ, tạo nếp mí mới.

>>> Xem thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



Nâng mí mắt bằng treo chân mày: Bác sĩ, tạo đường mổ trên hoặc dưới đường cung mày. Để loại bỏ da chùng và kéo cao đường chân mày lên.

Nâng mí mắt bằng lấy mỡ mí mắt: Với cách nâng mí mắt bác sĩ rạch một đường nhỏ trong kết mạc mắt, tiến hành loại bỏ mỡ thừa mí mắt. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu mảnh.

Địa điểm nâng mí mắt siêu chất lượng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, mọi ca nâng mí mắt đều diễn ra rất an toàn. Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ, bạn sẽ không còn lo lắng nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền bởi:



Nâng mí mắt được thực hiện bởi bàn tay khéo léo và tài hoa của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Một vị bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn. Đã và đang thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mí mắt mỗi năm.

Phẫu thuật nâng mí mắt có sự hỗ trợ của công nghệ nâng mí mắt tiên tiến, hiện đại, giúp bác sĩ thực hiện một cách chính xác. Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không sẹo, không ảnh hưởng tới thị lực và sức khỏe.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn hoạt động 24/7 sẽ tư vấn cho bạn tận tình nâng mí mắt hết bao nhiêu tiền, cũng như một số điểm lưu ý sau khi nâng mí mắt.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]