Dầu dừa là một trong những nguyên liệu làm trắng da tự nhiên được hội chị em yêu thích và tích cực “lăng xê” thời gian gần đây. Chính vì thế không có lý do gì mà các chị em có thể bỏ qua cách làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa tại nhà mà chúng tôi sắp giới thiệu trong bài viết dưới đây. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.



CÁCH LÀM MẶT NẠ TRẮNG DA bẰNG DẦU DỪA ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

Cách làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa cực kì dễ thực hiện, lành tính cũng như không mất nhiều chi phí. Các chị em chỉ cần trộn 2 thìa dầu dừa với 1 thìa tinh bột nghệ với nhau. Sau đó, thoa đều hỗn hợp này lên da đã được làm sạch trong khoảng 15-20 phút. Rồi rửa mặt sạch lại bằng nước ấm là hoàn tất quy trình.

Với phương pháp làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa này, các chị em có thể áp dụng tần suất 2-3 lần mỗi tuần. Tuy nhiên, lưu ý là hiệu quả thực tế của phương pháp này rất chậm. Đòi hỏi các nàng phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài. Do đó, đối với những “quý cô bận rộn” hay mong muốn có được làn da sáng đẹp thật nhanh chóng thì đây không phải là sự lựa chọn phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Ngày nay, để “tân trang” làn da hiệu quả nhanh nhất, thay vì làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt, vừa làm da trắng hồng, mịn màng hơn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ở nước ta, căng chỉ da mặt đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng dầu dừa



“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở căng da mặt lý tưởng nhất hiện nay. Không giống như cách làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Đến với bệnh viện, các nàng sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Là một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các trang thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Đảm bảo các ca căng da mặt sẽ được diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn phương pháp làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa.

Không những thế, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện còn luôn túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc các chị em chu đáo, tận tình. Giúp các nàng cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc trọn vẹn khi căng da làm đẹp tại bệnh viện. Mà không phải bận tâm suy nghĩ về cách làm mặt nạ trắng da bằng dầu dừa nữa. Và điều này cũng đã giúp bệnh viện “lấy lòng” không ít phái nữ.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay bây giờ nhé.