Mong muốn có thể tăng size vòng 1 trong 2 tuần rất nhiều chị em đã tìm hiểu các cách tăng size vòng 1 và thử thực hiện tại nhà trong khoảng thời gian 2 tuần với hy vọng là bầu ngực của mình sẽ tăng size như mong muốn. Vậy thì sau khoảng 2 tuần thực hiện một số cách giúp tăng kích thước ngực thì kết quả sẽ như thế nào? bạn có tò mò muốn biết kết quả này không? Nếu có thì nhất định phải xem ngay bài viết này nào.

3 CÁCH TĂNG SIZE VÒNG 1 TẠI NHÀ ĐƯỢC NHIỀU CHỊ EM KỲ VỌNG SẼ TĂNG SIZE VÒNG 1 TRONG 2 TUẦN

Hiện tại trên các trang mạng thì có rất nhiều cách tăng size vòng 1 đang được các chị em lựa chọn áp dụng để có thể tăng size vòng 1 trong 2 tuần. Tuy nhiên, nhìn chung thì hiện tại có 3 cách mà hầu hết tất cả các chị em đều đang áp dụng để có thể tăng size vòng 1 của mình như:

Chế độ dinh dưỡng

Theo nhiều nghiên cứu việc bổ sung các thực phẩm có các chất giúp kích thích, sản sinh các hóc môn estrogen (yếu tố quan trọng trong việc phát triển kích thước của ngực) thì cũng có thể giúp vòng 1 tăng số đo. Cho nên đông đảo các chị em đã bổ sung các loại thực phẩm được xem là tăng size vòng 1 như: các loại đậu là đậu xanh, đậu nành, đậu đen, các loại hạt và quả như hạt hướng dương, hạt bí, quả óc chó….vào thực đơn tăng size vòng 1 trong 2 tuần của mình.



Tìm hiểu để biết: nâng ngực giá rẻ

Tập các bài tập thể dục tăng size vòng 1

Để thực hiện thành công mong muốn tăng size vòng 1 trong 2 tuần rất nhiều chị em đã lựa chọn các bài tập có tác động sâu vào ngực để giúp ngực tăng kích thước hơn như: chống đẩy với tường, tư thế cây cầu, plank, duỗi ngực…

Sử dụng thuốc tăng kích thước vòng 1

Thay vì áp dụng chế độ ăn uống hay tập luyện thể dục thì rất nhiều chị em vì muốn nhanh chóng tăng kích thước vòng 1 trong 2 tuần. Họ đã sử dụng các loại thuốc tăng kích thước vòng 1 để uống mỗi ngày.

HỘI CHỊ EM bẬT MÍ HIỆU QUẢ CỦA CÁC CÁCH TĂNG SIZE VÒNG 1 TẠI NHÀ

Sau khi áp dụng các phương pháp tăng kích thước của ngực tại nhà như bổ sung các thực phẩm được xem là tăng size vào thực đơn ăn uống, tập các bài tập thể dục tăng size hay uống thuốc tăng kích thước vòng 1 mỗi ngày. Có rất nhiều chị em đã phải “ngậm ngùi” và thật sự “hụt hẫng” vì không đạt được kết quả như ý của mình, không tăng size vòng 1 trong 2 tuần được.

Xem Thêm tại đây: http://thammyngomonghung.vn/treo-ngu...bao-nhieu.html

CÓ CÁCH NÀO GIÚP VÒNG 1 TĂNG SIZE NHANH CHÓNG HAY KHÔNG?

Theo chia sẻ của các chuyên gia thì những phương pháp tăng size vòng 1 trong 2 tuần bằng chế độ dinh dưỡng, tập thể dục hay dùng thuốc nở ngực thì sẽ thật sự không mang lại nhiều hiệu quả. Vì thông thường các cách này đòi hỏi phải cần nhiều thời gian hơn thì mới có được chút kết quả. Chưa kể một số chị em ngực nhỏ, lép bẩm sinh thì kết quả gần như là bằng không.

Tuy nhiên, với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực thì các bạn sẽ phải “mắt chữ A miệng chữ O” vì kết quả mà mình nhận được đó. bởi vì, cách phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ giúp các bạn có được vòng 1 tăng size thấy rõ một cách nhanh chóng. Chỉ khoảng 60 – 90 phút thực hiện phẫu thuật là bầu ngực của bạn đã căng tròn đầy, kích thước được tăng lên hẳn, dáng ngực đẹp “say mê” cứ muốn ngắm nhìn mãi.

Chính vì những ưu điểm nổi bật của mình mà phương pháp tăng kích thước vòng 1 bằng cách phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực hiện tại đang là “con cưng” được rất nhiều chị em “lăng xê” chú ý hơn các cách tăng size vòng 1 trong 2 tuần như: tập thể dục, dùng thuốc, chế độ ăn uống.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không

Lý do mà bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều sự tin tưởng, tình cảm và yêu mến của khách hàng. Là nơi mà khách hàng lựa chọn đầu tiên khi có ý định nâng ngực thay vì tăng size vòng 1 trong 2 tuần bằng cách tập thể dục, ăn uống…bởi vì nơi đây luôn mang đến cho các khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Cụ thể nơi đây có bác sĩ Ngô Mộng Hùng với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Và đã thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực cho các khách hàng giúp ai nấy cũng đều sở hữu “đôi gò bồng đào” căng mướt, cân đối với vóc dáng chỉ sau khoảng 60 phút, nhanh hơn hẳn các cách tăng size vòng 1 trong 2 tuần như tập thể dục, chế độ dinh dưỡng…Quả thật quá tuyệt đúng không các bạn.

Thêm nữa, nơi đây có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất thân thiện và nhiệt tình. Khi bạn đến đây thực hiện nâng ngực thay vì tăng size vòng 1 trong 2 tuần bằng các cách tại nhà. bạn sẽ được đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây chăm sóc ân cần cho bạn trong mọi khâu từ tư vấn đến phẫu thuật và cả sau phẫu thuật. Chắc chắn bạn sẽ thật sự hài lòng.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về tăng size vòng 1 trong 2 tuần tại đây: tăng size vòng 1 trong 2 tuần