Để sở hữu làn trắng hồng, mịn màng như mong muốn, thời gian gần đây một số chị em phụ nữ không ngần ngại tìm đến cách làm trắng da mặt bằng xà phòng. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn hay không? Xà phòng có thực sự trắng da như mong đợi? “Tất tần tật” những băn khoăn này, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ trong bài viết hôm nay. Rất hữu ích, hãy theo dõi ngay nhé.



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG XÀ PHÒNG CÓ TỐT KHÔNG?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, cách làm trắng da mặt bằng xà phòng là không nên. Các chị em nên nhớ rằng vùng da mặt của chúng ta mỏng manh và mềm mại hơn nhiều so với những vùng da khác trên cơ thể. Do đó, xà phòng có thể làm kích ứng da mặt, gây ra các vấn đề về da như khô, ngứa, thậm chí là nổi mụn. Hơn nữa, xà phòng còn có chứa rất nhiều loại hóa chất “khắc nghiệt” có xu hướng làm da mất đi độ ẩm tự nhiên khiến da xỉn màu và nhạy cảm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Nếu áp dụng cách làm trắng da mặt với xà phòng trong thời gian lâu dài. Có thể làm da mặt bị tổn thương, các triệu chứng lão hóa như nếp nhăn, đen sạm,…cũng trở nên trầm trọng hơn. Vậy, hiện nay để có được làn da sáng khỏe như ý, cách tốt nhất là gì? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ bật mí ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: sữa rửa mặt làm trắng da cho tuổi dậy thì

CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG XÀ PHÒNG – HÉ LỘ GIẢI PHÁP TRẺ HÓA DA MẶT HOÀN HẢO

bỏ qua cách làm trắng da mặt bằng xà phòng, một trong những phương pháp làm đẹp da mặt hiệu quả nhanh chóng và an toàn nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ sinh học (chỉ vàng, chỉ collagen,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh làm da trắng mịn, hồng hào hơn bao giờ hết.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Ở nước ta, nhất là TP. HCM, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả như mong đợi, các chị em nên ưu tiên thực hiện tại các cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại,…Điển hình như địa chỉ dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: mặt nạ trà xanh làm sáng da



GIẢI MÃ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Nói về các cơ sở trẻ hóa da mặt hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác hoàn toàn với cách làm trắng da mặt bằng xà phòng, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng vô vàn ưu điểm nổi bật.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Khi đến bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng và các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất. Góp phần giúp ca căng da mặt diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn cách làm trắng da mặt với xà phòng.

“Điểm cộng” tiếp theo của bệnh viện chính là chế độ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao. Với đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,..thân thiện, chuyên nghiệp, các chị em sẽ được chăm sóc tận tình, chu đáo từ A đến Z. Để các nàng có được những trải nghiệm căng da làm đẹp thoải mái, vui vẻ nhất. Thay vì phải đau đầu nghĩ về cách làm trắng da mặt bằng xà phòng. Điều này cũng đã giúp bệnh viện “lấy lòng” được không ít chị em và nhận về những lời khen “có cánh” cùng với nhiều lượt đánh giá tích cực.