Ngoài việc sử dụng làm các món bánh hấp dẫn hay thức uống bổ mát, giải độc. Trà xanh còn được xem là một trong những nguyên liệu tự nhiên làm đẹp và dưỡng trắng da. Tuy nhiên, cách làm trắng da mặt bằng trà xanh có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không? Điều này đến nay vẫn là nỗi băn khoăn chung của nhiều chị em phụ nữ. Và trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về cách làm trắng da mặt với trà xanh này nhé.



KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG TRÀ XANH TẠI NHÀ

Cách làm trắng da mặt bằng trà xanh thực hiện vô cùng đơn giản cũng như không mất nhiều chi phí. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1 muỗng cà phê trà xanh, 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, 1/2 quả chanh đã được vắt lấy nước và 1 muỗng cà phê sữa chua không đường. Sau đó, trộn đều tất cả các thành phần trên thành hỗn hợp sền sệt. Rồi dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt một lớp mỏng vừa đủ. Để yên trong khoảng 15-20 phút cho đến khi mặt nạ khô lại thì rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Nếu có thể kiên trì làm trắng da mặt bằng chè xanh đều đặn 2-3 lần/tuần trong thời gian dài. Các chị em sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Do cách làm trắng da mặt bằng trà xanh chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Dẫn đến hiệu suất thẩm thấu dưỡng chất thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không thể mang lại hiệu quả trắng da như mong đợi. Vậy, các chị em làm sao để có làn da sáng mịn nhanh chóng? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt từ bột trà xanh



CHIA SẺ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG – AN TOÀN

Hiện nay, các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao phương pháp căng da mặt bằng chỉ. Khác với cách làm trắng da mặt bằng trà xanh, căng da mặt bằng chỉ ngoài giúp chị em xóa nhăn, kéo căng da mặt. Còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Với những tác dụng ấn tượng này, căng chỉ da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” và được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các nàng? Lời giải đáp sẽ có trong phần tiếp theo nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: mặt nạ trà xanh làm sáng da

CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG TRÀ XANH – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT ĐẸP NHẤT?

Cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu TP. HCM mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như cách làm trắng da mặt bằng trà xanh tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “chinh phục” phái đẹp với chất lượng chuẩn quốc tế cùng “hàng tá” ưu điểm nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp hoàn hảo cùng các trang thiết bị máy móc nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Đảm bảo sẽ giúp các chị em “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng mướt và sáng mịn nhanh hơn cách làm trắng da mặt với trà xanh gấp nhiều lần.