Da mặt sạm đen, tối màu,…vừa gây mất thẩm mỹ vừa làm phái nữ tự ti. Ngược lại, làn da trắng hồng, mịn màng sẽ giúp các chị em tỏa sáng và nổi bật giữa đám đông. Vậy, làm thế nào để sở hữu làn da như thế? Trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần và hiệu quả thực tế của nó nhé.



“bỎ TÚI” CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT HIỆU QUẢ TRONG 1 TUẦN

Cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần với các nguyên liệu tự nhiên như khoai tây, sữa tươi đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Các chị em chỉ cần dùng 1 củ khoai tây rửa sạch, gọt vỏ và mang đi hấp cách thủy. Sau đó, cho khoai vào bát nhỏ nghiền mịn. Đổ thêm 1/2 túi sữa tươi không đường vào trộn đều thu về một hỗn hợp đặc sệt. Rồi lấy hỗn hợp này thoa lên da đã được làm sạch. Để yên trong khoảng 10-15 phút là có thể rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.

Tuy nhiên, lưu ý phương pháp làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần này thực tế cải thiện sắc tố da không đáng kể cũng như không lâu dài. Do việc đắp mặt nạ trắng da về bản chất chỉ là hoạt động trên bề mặt da, dưỡng chất thẩm thấu chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Hoàn toàn không có khả năng loại bỏ hắc sắc tố Melanin – nguyên nhân chính làm da đen sạm, xỉn màu.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Do đó, thay vì chọn cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần tại nhà, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên ưu tiên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Phương pháp này ngoài giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Khiến da trở nên trắng sáng và mịn màng nhanh chóng. Ở nước ta, các cơ sở căng chỉ da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về chất lượng lẫn số lượng. Nổi bật nhất trong đó không thể không kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt tại nhà



bẬT MÍ ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Cơ sở trẻ hóa da mặt lý tưởng nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các nàng sẽ không phải nghĩ ngợi nhiều về các cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần tại nhà nữa. bởi bệnh viện sẽ mang đến cho các nàng một dịch vụ căng da cao cấp với hàng loạt các “lợi thế” vượt trội. Điển hình như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo ca căng da mặt sẽ diễn ra nhanh chóng, thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn phương pháp trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện luôn được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo hết sức bài bản. Lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên trên hết. Hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau căng da mặt. Để các nàng có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, thư giãn và vui vẻ trọn vẹn. Mà không phải bận tâm về các cách làm trắng da mặt hiệu quả trong 1 tuần tại nhà.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Chi phí hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG

Thời gian này ở bệnh viện đang là “Tuần lễ tri ân khách hàng”. Cho nên, dịch vụ căng da mặt cũng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.