Không thể phủ nhận, làn da trắng sáng, tươi tắn sẽ giúp phái đẹp “ghi điểm” và thu hút hơn trong mắt mọi người. Cũng vì lẽ đó mà các công thức làm trắng da mặt trong 1 tháng tại nhà luôn thu hút được sự chú ý của chị em phụ nữ. Nhưng, liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn đúng đắn không? Các nàng hãy cùng chúng tôi làm rõ nỗi băn khoăn này trong bài viết hôm nay nhé.



MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT TRONG 1 THÁNG CỰC ĐƠN GIẢN

Thời gian gần đây, việc làm trắng da mặt trong 1 tháng bằng các nguyên liệu tự nhiên như đu đủ, dứa,…đang được chia sẻ rất rộng rãi. Các chị em trước hết cần chuẩn bị 1/4 quả đu đủ, 1/4 quả dứa và 1 muỗng cà phê mật ong. Sau đó:

Gọt vỏ dứa, đu đủ, cắt nhỏ và cho vào máy xay nhuyễn hoặc ép lấy nước.
Trộn đều dứa, đu đủ với mật ong thành hỗn hợp sền sệt.
Thoa hỗn hợp này lên mặt một lớp mỏng vừa đủ.
Massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 10-15 phút.
Rửa mặt lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Cách làm trắng da mặt trong 1 tháng này nếu các chị em kiên trì thực hiện đều đặn sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, lưu ý sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. bởi việc đắp mặt nạ chỉ tác động trên bề mặt da. Không giống như căng da mặt bằng chỉ có thể kích thích collagen và eslatin tự nhiên sản sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa làm da sáng mịn, hồng hào như ý.

Hiện nay, ở nước ta căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ. Song, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là cơ sở căng da mặt lý tưởng để các chị em “chọn mặt gửi vàng”? Không để các chị em chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt nhanh và hiệu quả



LÀM TRẮNG DA MẶT TRONG 1 THÁNG – “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở căng da mặt hàng đầu ngày nay, sẽ là một thiếu xót to lớn nếu chúng ta bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác hoàn toàn với làm trắng da mặt trong 1 tháng tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sở hữu “hàng tá” ưu thế vượt trội, “hiếm có khó tìm”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Các chị em khi đến bệnh viện sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng và các máy móc nhập khẩu tân tiến bậc nhất tại đây. Chắc chắn sẽ đem đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ tuyệt vời hơn gấp nhiều lần so với làm trắng da mặt trong 1 tháng ở nhà.

Không những thế, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại bệnh viện, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện còn luôn túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Để các nàng cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp ở đây. Thay vì phải đau đầu suy nghĩ về các cách làm trắng da mặt trong 1 tháng.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Chưa dừng lại ở đó, trong tháng này khi đến bệnh viện căng da mặt, các chị em còn có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Đây là chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Để không bỏ lỡ, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.