Mong ước của mọi chị em phụ nữ chính là sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Để có thể trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt mọi người. Song, những yếu tố từ môi trường như khói bụi, ánh nắng,…và quá trình lão hóa khiến cho da ngày càng sạm đen, nhăn nheo và thiếu sức sống. Những lúc này, không ít chị em đã tìm đến cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng tại nhà. Nhưng liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn tối ưu nhất không? Chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé.



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG bỊ bẮT NẮNG “SIÊU” ĐƠN GIẢN

Cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng từ các nguyên liệu tự nhiên như bạc hà, nghệ,…đang được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn làm đẹp. Với cách chăm sóc da này, các chị em sẽ dùng lá bạc hà xay nát trộn cùng 1 thìa bột nghệ và một chút nước ấm. Cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất dạng sệt thì dùng hỗn hợp này thoa đều lên da mặt. Rồi để yên trong khoảng 15 phút là có thể rửa sạch mặt lại bằng lạnh.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Và mặc dù cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng tại nhà dễ thực hiện cũng như ít tốn kém chi phí. Nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì hiệu quả của nó không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do đây chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn dẫn đến hiệu suất thẩm thấu thấp, chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không có nhiều khả năng cải thiện sắc tố da như mong đợi.

Khác với căng da mặt bằng chỉ có cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa giúp da trắng mịn, hồng hào nhanh chóng. Vừa kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả. Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, căng chỉ da mặt cũng đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng ở nhiều cơ sở thẩm mỹ. Trong đó, nổi bật nhất không thể không kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt không bắt nắng



CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU TỐT NHẤT?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là một trong những cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu TP. HCM hiện nay. Đến với bệnh viện, các chị em sẽ không còn phải bận tâm về các cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da làm đẹp cao cấp nhất cùng “hàng tá” ưu thế vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Cụ thể, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu kỹ thuật khéo léo, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Phối hợp hoàn hảo cùng các máy móc thiết bị tân tiến, được bệnh viện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Góp phần giúp cho các ca căng da mặt thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao hơn hẳn phương pháp làm trắng da mặt không bị bắt nắng tại nhà.

bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt ở bệnh viện, các nàng còn được đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ từ A đến Z và chăm sóc chu đáo, tận tình. Giờ đây, thay vì loay hoay với các cách làm trắng da mặt không bị bắt nắng, các chị em sẽ có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc tại bệnh viện. Đây cũng là một “điểm cộng” quan trọng giúp bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé.