Phụ nữ thời kỳ mang thai dễ bị sạm da, thâm nám do thay đổi nội tiết tố. Vì thế, trong lúc ở cữ nghỉ ngơi và chăm sóc bé yêu, nhiều chị em thường dành thời gian quan tâm hơn đến “sức khỏe” làn da để có thể mau chóng lấy lại vẻ tươi trẻ của mình. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng hiểu rõ và áp dụng đúng cách làm trắng da mặt khi ở cữ. Do đó, trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về phương pháp làm đẹp da trong thời gian ở cữ tại nhà nhé.



KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT KHI Ở CỮ

Cách làm trắng da mặt khi ở cữ với các nguyên liệu tự nhiên gần đây thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Trước hết, các chị em cần chuẩn bị 3 thìa cám gạo + 20ml sữa tươi không đường + 1 thìa dầu ô liu. Sau đó:

Trộn đều tất cả các thành phần đã chuẩn bị thành một hỗn hợp đặc sệt.
Đắp hỗn hợp này lên da mặt đã được làm sạch một lớp mỏng vừa đủ.
Để khô tự nhiên trong khoảng từ 15-20 phút.
Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Với phương pháp làm trắng da mặt khi ở cữ này, nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/ tuần trong tuần thì sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Chủ yếu do đây chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu trên da ngắn dẫn đến hiệu suất thẩm thấu cũng thấp, chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không thể cải thiện sắc tố da như mong đợi.

Thay vào đó, căng da mặt bằng chỉ với cơ chế kích thích sản sinh collagen và eslatin tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Không những giúp da sáng hồng, mịn màng, mà còn có thể xóa nhăn, trẻ hóa da mặt hiệu quả nhanh chóng. Vì vậy, tốt nhất các chị em hãy đến cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng da mặt để có kết quả như ý hơn hẳn các cách làm trắng da mặt khi ở cữ tại nhà.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: căng chỉ da mặt kiêng ăn gì



HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” TRẺ HÓA DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Hiện nay, các cơ sở căng chỉ da mặt ở nước ta phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong số đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như các cách làm trắng da mặt khi ở cữ, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu thế quan trọng và vượt trội. Điển hình như là:

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Sự kết hợp hoàn hảo giữa “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng và các trang thiết bị tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. Đảm bảo sẽ đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ ấn tượng hơn gấp nhiều lần so với phương pháp làm trắng da mặt khi ở cữ tại nhà.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Một trong những “điểm cộng” giúp bệnh viện “lấy lòng” phái đẹp chính là đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…niềm nở, thân thiện và làm việc có tinh thần trách nhiệm cao. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc cho các chị em thật chu đáo, tận tình. Giúp các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thoải mái, thư giãn và vui vẻ trọn vẹn. Mà không phải loay hoay với các cách làm trắng da mặt khi ở cữ nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Chi phí hợp “túi tiền” với vô vàn ưu đãi HOT

Song song với “tuần lễ tri ân khách hàng” đang diễn ra tại bệnh viện, dịch vụ căng da mặt đặc biệt sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí căng da. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nào!