Da mặt thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng và khói bụi từ môi trường bên ngoài rất dễ bị sạm đen, bắt nắng. Những lúc này, không ít chị em đã tìm đến các cách làm trắng da mặt tự nhiên. Song, tác dụng thực tế của chúng có được như mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về công thức làm trắng da đơn giản tại nhà cũng như tính hiệu quả của nó nhé.



KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN SIÊU TIẾT KIỆM

Cách làm trắng da mặt tự nhiên với các nguyên liệu dễ tìm và ít tốn kém như cà chua và chanh đang được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn làm đẹp thời gian gần đây. Với cách làm đẹp này, các nàng cần:

Lấy nước ép cà chua khuấy đều vối 1/2 thìa nước cốt chanh.
Dùng hỗn hợp này thoa một lớp mỏng vừa đủ lên da mặt.
Để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút.
Rửa mặt sạch lại bằng nước ấm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-nen...-ngo-mong-hung

Để có thể thấy được sự thay đổi ở làn da, phương pháp làm trắng da mặt tự nhiên này đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Và cách này cũng chống chỉ định với những làn da nhạy cảm, da mụn. Với những hạn chế như hiệu quả chậm, kén đối tượng,…cho thấy việc làm trắng da tự nhiên không phải là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Ngày nay, phương pháp “tân trang” da mặt hiệu quả nhanh nhất theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là căng da mặt bằng chỉ collagen. Cách này vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa làm da trắng hồng, mịn màng nhanh hơn hẳn cách làm trắng da mặt tự nhiên. Tuy nhiên, để đảm bảo kết quả thẩm mỹ như ý, các nàng nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở căng chỉ da mặt uy tín lâu năm, có bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại,…Điển hình như địa chỉ thẩm mỹ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html



CÁCH LÀM TRẮNG DA MẶT TỰ NHIÊN – Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT?

Khi nói về cơ sở căng chỉ da mặt hàng đầu hiện nay, sẽ là một thiếu sót to lớn nếu như các chị em bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mông Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với cách làm trắng da mặt tự nhiên, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với hàng loạt ưu thế nổi bật và quan trọng. Có thể kể đến như là:

bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Đôi tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ phía các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất tại bệnh viện. bảo đảm các chị em sẽ nhận được “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp nhanh hơn gấp nhiều lần so với phương thức làm trắng da mặt tự nhiên.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế

Dù ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của bệnh viện lúc nào cũng túc trực bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giờ đây, thay vì đau đầu suy nghĩ về các cách làm trắng da mặt tự nhiên, các chị em sẽ được vui vẻ, thoải mái căng da làm đẹp tại bệnh viện. Chắc chắn làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Chi phí siêu “hạt dẻ” với nhiều ưu đãi SỐC

Đặc biệt trong tháng này, khi đến bệnh viện căng da mặt, thay vì dùng cách làm trắng da mặt tự nhiên, các chị em còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đây là chương trình khuyến mãi LỚN NHẤT trong năm. Để không bỏ lỡ, các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ nhé.