Hỏi: Em có xem sơ qua mấy video nâng mũi bằng sụn tự thân của Hàn Quốc, thì thấy họ lấy sụn ở vành tai là nhiều. Không biết bên mình có thực hiện giống vậy không ạ? bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề này ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Tố Trinh, Gia Lai)

Đáp: Chào Trinh,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc của bạn, về việc bệnh viện thẩm mỹ có thực hiện giống các video nâng mũi bằng sụn tự thân của nước ngoài không. Chúng tôi xin được trả lời như sau:

VIDEO NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở nâng mũi đẹp nhất TP HCM hiện nay. Mỗi năm, bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 5.000 ca thẩm mỹ mũi. Trong đó có nhiều ca được ghi hình trực tiếp để làm tư liệu đánh giá cho khách hàng. Như một số video nâng mũi bằng sụn tự thân, mà Trinh đã xem trên kênh Youtube của bệnh viện thẩm mỹ.

VIDEO NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN – ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN

Trước đây, các phương pháp nâng mũi vốn không được ưa chuộng. bởi còn nhiều hạn chế về kỹ thuật và chưa mang tính thẩm mỹ cao. Còn lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, v.v. Thế nhưng giờ đây chị em sẽ không cần lo lắng nữa. bởi đã có phương pháp nâng mũi bọc sụn với hiệu quả bảo vệ mũi cao hơn đến 10 lần. Giống như các video nâng mũi bằng sụn tự thân đã thể hiện.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

Loại sụn này có độ bền cao, không bị biến dạng kể cả khi chịu tác động lực mạnh. Đồng thời, sụn có độ dẻo nhất định nên rất dễ cắt gọt theo tỷ lệ riêng của từng khách hàng. Để quan sát cận cảnh, các bạn có thể tìm xem các video nâng mũi bằng sụn tự thân khác của bệnh viện thẩm mỹ trên kênh Youtube nhé.

VIDEO NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN

Mọi ca nâng mũi ở cơ sở chúng tôi đều do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. bác sĩ cũng là người sẽ thăm khám và tư vấn bước đầu cho các khách hàng. Đến nay, bác sĩ Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, bác sĩ cực kỳ am hiểu về các kỹ thuật nâng mũi hiện nay.

Tuy chi phí “mềm” song chất lượng dịch vụ ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, không hề thua kém bất kỳ cơ sở nào đâu nhé. Sụn nâng mũi chúng tôi sử dụng đều là hàng tốt nhất. Được phân phối bởi công ty uy tín từ Hàn Quốc. Sụn đã được kiểm định chất lượng và chứng minh là “thân thiện” với sức khỏe khách hàng. bạn cũng có thể quan sát cận cảnh các sụn này trong video nâng mũi bằng sụn tự thân của bệnh viện thẩm mỹ.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

TIẾT LỘ 03 ƯU ĐIỂM NỔI bẬT THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG NGOÀI VIDEO NÂNG MŨI bẰNG SỤN TỰ THÂN

bên cạnh các chị em sau khi xem xong các video nâng mũi bằng sụn tự thân của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã tin tưởng lựa chọn thực hiện nâng mũi ở đây. Còn có không ít những nàng khác “xiêu lòng” với dịch vụ nâng mũi tại bệnh viện bởi nơi này chứa đựng nhiều ưu điểm vượt trội, không dễ dàng tìm thấy ở những địa chỉ nâng mũi khác.

Ngoài những yếu tố như tay nghề đỉnh cao của bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sử dụng các loại sụn nâng mũi nhập khẩu cao cấp,…bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn có nhiều ưu thế như sau:

Thứ nhất là quy trình nâng mũi chuẩn an toàn. Thông qua video nâng mũi bằng sụn tự thân, các chị em có thể nhận thấy, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã xây dựng và áp dụng vô cùng thành công quy trình nâng mũi bằng sụn tự thân đạt tiêu chuẩn an toàn của bộ Y Tế. Góp phần giúp ca nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và thành công tốt đẹp. Theo đó, trong điều kiện vô trùng, các bước nâng mũi bằng sụn tự thân khép kín sẽ được đảm bảo thực hiện chặt chẽ như sau:



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng mũi bọc Megaderm có tốt không

bước 1: Tư vấn, thăm khám

Trước khi thực hiện nâng mũi, các nàng sẽ được bác sĩ Hùng thăm khám tình trạng mũi và tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Đồng thời, sẽ thực hiện khám sức khỏe tổng quát và làm một số xét nghiệm cơ bản để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe cho quá trình phẫu thuật

bước 2: Tiến hành đo vẽ, gọt sụn nhân tạo

Sau khi đo vẽ dáng mũi dựa theo cấu trúc mũi và tổng thể khuôn mặt, bác Sĩ sẽ thực hiện cắt gọt sụn nhân tạo sao cho sóng mũi thon cao vừa phải, hài hòa với đường nét trên gương mặt.

bước 3: Xử lý sụn tự thân

Ở bước này, bác Sĩ sẽ thực hiện các thao tác cẩn thận và chính xác để lấy sụn tự thân ở vành tai. Sau đó, xử lý chúng và dùng bao bọc phần đầu mũi trong lúc phẫu thuật.

bước 4: Sát khuẩn, gây tê

Để các chị em hoàn toàn cảm thấy thoải mái, không đau, không khó chịu trong quá trình phẫu thuật, sau khi sát khuẩn xong, các y bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi.

bước 5: Thực hiện nâng mũi bọc sụn

Với tay nghề vững vàng, bác sĩ Hùng sẽ dùng sụn nhân tạo cao cấp để kiến tạo dáng mũi và sụn vành tai để bao bọc đầu mũi để kiến tạo dáng mũi cao – đẹp – chuẩn trong thời gian từ 30 đến 45 phút. bước này đã được thể hiện cực kì chi tiết trong video nâng mũi bằng sụn tự thân.

bước 6: Hoàn tất quy trình phẫu thuật

Nâng mũi kết thúc, các y bác sĩ sẽ khâu đóng vết mổ lại bằng chỉ chuyên dụng trong phẫu thuật thẩm mỹ một cách tỉ mỉ sao cho không để lại sẹo xấu. Sau đó, các chị em sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc mũi hậu phẫu và có thể ra về ngay trong ngày hôm đó.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về video nâng mũi bằng sụn tự thân tại đây: video nâng mũi bằng sụn tự thân