Trong những năm gần đây, nhu cầu trà sữa tăng trưởng với tốc độ đáng kinh ngạc. Ở TP.HCM, trung bình cứ đi 10 bước chân là thấy 1 quán trà sữa. Với nhu cầu uống trà sữa lớn của giới trẻ thì việc kinh doanh quán trà sữa đang là xu hướng của nhiều người. Tuy nhiên khác với những thương hiệu lớn từ trước, việc mở một quán trà sữa mới vừa đơn giản nhưng lại thu hút khách đang là câu hỏi khó với nhiều bạn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời.
Điều đầu tiên để thiết kế 1 quán trà sữa đó chính là phong cách thiết kế.

Với sự nở rộ của ngành kiến trúc trong vài năm trở lại đây, phong cách thiết kế cũng xuất hiện nhiều thể loại để phù hợp với nhu cầu của từng người.
Việc xác định được phong cách thiết kế cho quán trà sữa sẽ khiến công việc trở nên dễ dàng hơn.
Thiết kế quán trà sữa theo phong cách cổ điển
Phong cách này cũng đang được khách hàng lựa chọn, tuy không phổ biến nhưng trang trí quán trà sữa đẹp vẫn mang lại lợi ích cho các quán. Không gian cổ điển, thiết kế độc đáo với những vật dụng cổ xưa cùng những màu sắc trầm tạo nên sự hoài cổ, huyền bí vô cùng.
Thêm một phong cách thiết kế quán trà sữa cổ điển nữa đó chính là việc thiết kế quầy pha chế được phủ một lớp mica đen bóng kết hợp ánh sáng đèn vàng hắt vào tạo điểm nhấn thu hút. Mẫu thiết kế quán trà sữa này rất phù hợp với những không gian có diện tích có hạn. Vì nhà vệ sinh sẽ được che bởi bức tường bằng cỏ nhân tạo kết hợp đèn chiếu sáng cho từng bàn để tạo nên những không gian riêng tư.
Thiết kế quán trà sữa theo phong cách cute

Ý tưởng trang trí và thiết kế quán trà sữa nhỏ theo phong cách “kute” thực sự phù hợp với lứa tuổi học sinh cấp 1 – cấp 2. Một quán trà sữa nhỏ được thiết kế theo phong cách dễ thương không thể bỏ qua những gam màu ngọt ngào: hồng, tím, hoặc xanh nhạt tạo cảm giác gần gũi, thân thiện.
Sử dụng hoạ tiết bắt mắt là một trong những điểm nhấn của cách thiết kế quán trà sữa nhỏ đẹp có nét “kute”. Khác với kiểu đơn giản, mẫu thiết kế này chuộng hình ảnh hài hước, vui nhộn. Bạn có thể lựa chọn hình dán tường với các nhân vật nổi tiếng hoặc một cảnh nổi tiếng từ một bộ phim hoạt hình/ phim truyền hình nào đó đang được giới trẻ ưa chuộng.
Để đảm bảo mẫu thiết kế quán trà sữa nhỏ – kiểu “kute” không bị lạc điệu, cũng như có sự thống nhất trong không gian thì các hoạ tiết trang trí và nội thất sử dụng phải có sự xuyên suốt về màu sắc cũng như tạo hình.
Thiết kế quán trà sữa giá rẻ phong cách ngồi bệt
Phong cách này thời gian gân đây có khá nhiều quán trà sữa yêu thích và thiết kế theo. Nó rất phù hợp với những quán trà sữa nhỏ, mà vẫn thể hiện sự tinh tế, đồng thời phong cách quán trà sữa ngồi bệt này cũng tạo khoảng không gian rộng rãi hơn rất nhiều.

Website: https://thietkequantrasua.com/