Cách trang trí tường nhà đẹp

Cách trang trí tường nhà đẹp luôn luôn cần thiết để đổi mới không gian cho căn hộ của bạn mà không phải tốn quá nhiều chi phí để tân trang. Cúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn một số biện pháp trang trí cho tường nhà luôn sinh động và ấn tượng hơn.
Sử dụng màu đơn sắc:
Màu sắc đơn sắc luôn là sự lựa chọn an toàn trong các mẫu thiết kế thi công nội thất cổ điển vì dến phối màu đồng điệu và thống nhất với đồ dùng nội thất. Bạn nên lựa chọn màu sắc tông sáng để làm nổi bật căn hộ của bạn hơn như: trắng, xanh, vàng hay màu ánh kim…Tuy nhiên nếu bạn là người thích những màu sắc trầm bạn cũng có thể sơn tường như đồ dùng nội thất bạn cần phải có sự lựa chọn nổi bật để trán trường hợp tạo cảm giác trầm uất cho căn phòng nhà bạn.


2. Chọn những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh
Bạn nên trang trí tường nhà bằng những họa tiết ngộ nghĩ nhưng phải phù hợp với lứa tuổi người sử dụng căn phòng đó. Những họa tiết này phải có kích thước và màu sắc phù hợp với kích thước của bức tường và màu sắc của đồ dùng được trang trí nội thất bên trong.


3. Trang trí giấy dán tường hoặc tranh treo tường
Tranh trí tường nhà với giấy dán tường đẹp khá đơn giản nhưng cần phải có sự lựa chọn, cách bố trí sao cho hợp lí về không gian và kích thước hoặc điểm nhấn của căn phòng thêm sinh động, sang trọng.