Gói cước MIU được nhà mạng Mobifone ưu đãi dành riền cho 2 đối tượng khách hàng, đó là thuê bao thường và thuê bao sinh viên, Đối với thuê bao sinh viên thì khi đăng ký, Cài đặt gói Miu của Mobifone cước phí chỉ còn lại 50.000đ, còn đối với các thuê bao bình thường thì gói cước này có cước phí với 70.000đ. Có sự chênh lệch về giá nhưng ưu đãi 2 gói cước này như nhau.



Cài đặt gói Miu của Mobifone có phù hợp để xem phim không?

Bởi đối tượng học sinh, sinh viên thì sẽ có chế độ ưu đãi hơn, tạo điều kiện cho các bạn có thể tham gia được các dịch vụ từ nhà mạng, từ đó phục vụ công việc học tập tốt hơn. Nhưng khi đăng ký gói cước này thì dung lượng của nó chỉ có 600MB, không phù hợp để bạn xem phim, chơi game, bởi 2 hình thức này rất tốn dung lượng, với dung lượng chỉ 600MB thì bạn chỉ nên đọc báo, đọc tin tức hay phục vụ cho việc học tập của bạn thì tốt hơn. Nếu bạn muốn xem phim thì nên Cài đặt các gói cước 3G Mobifone có dung lượng cao hơn như đăng ký gói M70, M90 Mobifone hay bất cứ một gói cước nào có dung lượng từ 1.6GB trở lên.

Thuê bao sinh viên đăng ký sử dụng 3G gói MIU Mobifone, bất cứ lúc nào khi không có nhu cầu sử dụng đều có thể hủy 3G gói MIU sinh viên Mobifone mà không cần phải chờ đến hết chu kỳ sử dụng để có thể đăng ký được gói cước mới. Hủy gói cước MIU Mobifone cho thuê bao sinh viên bạn sẽ ngừng sử dụng 3G để truy cập Mobile Internet tuy nhiên bạn có thể kết nối wifi để sử dụng. Hủy gói cước thành công sẽ giúp bạn tiết kiệm cước phí gia hạn của gói cước và cơ hội Cài đặt các gói cước 3G Mobifone khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hơn.


Hủy gói cước thấp để đăng ký gói cao hơn

Bạn hoàn toàn có thể hủy gói cước này để đăng ký một gói cước cao hơn. Cú pháp để hủy gói cước là: HUY MIU gửi 999 (200đ/SMS). Yêu cầu hủy được gửi đi, chỉ sau vài giây tổng đài Mobifone sẽ nhanh chóng cập nhật và gửi thông báo đến bạn về việc hủy gói cước thành công.

Sau khi hủy gói cước MIU thành công bạn có thể đăng ký gói cước mới để có thể xem phim tốt hơn theo cú pháp: GO (tên gói cước) gửi 9084. Vidu: Đăng ký gói M70 Mobifone: GO M70 gửi 9084

Chúc bạn online vui vẻ!