Đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao giúp cho người dùng có thể dễ dàng truy cập Mobile Internet trên điện thoại di động để xem phim, chơi game, kiểm tra email, chia sẻ hình ảnh lên Instagram… Để đăng ký gói cước 3G cho điện thoại di động, thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp GO <TênGóiCước> gửi 9084.



Hướng dẫn cách hủy đăng ký gói cước BMIU Mobifone

Trong số các gói cước 3G Mobifone đang được nhà mạng triển khai hiện nay, gói cước BMIU Mobifone là gói cước 3G Mobifone trọn gói, không giới hạn dung lượng data được người dùng đăng ký sử dụng rất nhiều. Để đăng ký gói cước BMIU Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin GO BMIU gửi 9084 (miễn phí cước gửi tin nhắn).

Khi đăng ký thành công gói cước BMIU, bạn sẽ nhận được ưa đãi data tốc độ cao 3GB/tháng. Với 3GB data tốc độ cao này, bạn có thể truy cập vào mạng Mobile Internet để xem những bộ phim Full HD trên Youtube, online Facebook nhiều giờ trong ngày, chơi các tựa game có cấu hình nặng… ngay trên smartphone của mình rất mượt mà.

Một điều đặc biệt khác khi bạn đăng ký sử dụng gói BMIU Mobifone đó chính là bạn sẽ được miễn cước phí truy cập mạng Internet tốc độ thông thường sau khi đã tiêu dùng hết số dung lượng data ưu đãi miễn phí 3GB của gói. Ưu đãi này của gói cước BMIU giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí mà không lo bị gián đoạn trong quá trình truy cập mạng giống như khi bạn [replacer_a].



Hủy đăng ký gói cước BMIU Mobifone không khó

Tuy nhiên, có một số thuê bao sau khi sử dụng gói cước BMIU Mobifone một thời gian thấy số dung lượng data của gói BMIU không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng truy cập mạng Mobile Internet của mình, muốn chuyển sang đăng ký một gói cước 3G Mobifone có dung lượng data ưu đãi nhiều hơn; hoặc thuê bao đăng ký muốn chuyển đổi sang gói cước 3G Mobifone chu kỳ dài 3 tháng, 6 tháng hay 1 năm… thì lúc này, bạn cần thực hiện lệnh hủy gói cước BMIU Mobifone.

Để hủy gói cước BMIU của Mobifone, thuê bao đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY BMIU gửi 9084. Sau khi gửi tin nhắn này, bạn sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ nhà mạng và tiến hành gửi tin nhắn xác nhận bạn có hủy gói BMIU, lúc này bạn mới hủy thành công gói cước BMIU.

Sau khi hủy gói cước BMIU, bạn có thể lựa chọn các gói cước khác để đăng ký thay thế cho gói cước này, và tha hồ truy cập mạng Mobile Internet ngay trên điện thoại di động của mình. Bạn có thể lựa chọn đăng ký, cài đặt gói cước MIU của Mobifone hoặc gói cước khác có dung lượng data ưu đãi lớn hơn để truy cập mạng trên điện thoại di động mà không lo hết dung lượng data làm ảnh hưởng đến việc online của bạn.